Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi ở ruộng mía, cha mẹ sốc khi nghe kết quả khám nghiệm và kẻ thủ ác không phải ai xa lạ

Bé gái 3 tuổi đột ngột mất tích nhưng chỉ một ngày sau, thi thể em được tìm thấy.

Vào hôm 2/9, cảnh sát ở làng Lakhimpur Kheri, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã nhận được tin báo về trường hợp mất tích của bé gái 3 tuổi. Các lực lượng đã được huy động để tìm kiếm đứa trẻ.

Vào sáng ngày hôm sau, 3/9, thi thể của đứa trẻ được phát hiện ở ruộng mía, cách nhà 0,5km. Khi được tìm thấy, thi thể của đứa trẻ có nhiều vết thương. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái 3 tuổi đã bị xâm hại tình dục trước khi bị bóp cổ đến chết. Cha mẹ em vô cùng đau lòng khi đón nhận tin dữ về con gái nhỏ.

Người cha nói với cảnh sát rằng chính Lekhram, một người quen lâu năm đã bắt cóc và sát hại con gái ông vì cả 2 gia đình có mối thù truyền kiếp. Cảnh sát sau đó đã chia thành 4 nhóm để tìm kiếm nghi phạm. Đến ngày 4/9, nghi phạm đã bị bắt giữ sau cuộc đụng độ với cảnh sát.

Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi ở ruộng mía, cha mẹ sốc khi nghe kết quả khám nghiệm và kẻ thủ ác không phải ai xa lạ-1
Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Điều đáng nói là tại khu vực Lakhimpur Kheri, trong 20 ngày qua đã xảy ra 3 vụ cưỡng bức và giết người khiến dư luận hoang mang và căm phẫn.

Vụ đầu tiên là một thiếu nữ 17 tuổi, đã rời khỏi nhà để đi nộp đơn xin học bổng. Tuy nhiên sau đó, thi thể không còn nguyên vẹn của thiếu nữ được tìm thấy gần một cái ao khô cách làng cô khoảng 200m. Kết quả điều tra cho thấy, thiếu nữ đã bị hãm hiếp và sát hại.

Vụ tiếp theo là một bé gái 13 tuổi đi làm ruộng vào buổi chiều nhưng không thấy cô bé trở về nhà. Sau đó gia đình đi tìm kiếm và phát hiện thi thể của em ở trong một cánh đồng mía. Và vụ việc của bé gái 3 tuổi mới nhất này đã khiến dư luận "dậy sóng" khi những kẻ ác ngày một lộng hành và táo tợn hơn. Trong khi đó, chưa có biện pháp hiệu quả nào được đưa ra để ngăn chặn tình trạng này.

Nguồn: NDTV

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-thi-the-be-gai-3-tuoi-o-ruong-mia-cha-me-soc-khi-nghe-ket-qua-kham-nghiem-va-ke-thu-ac-khong-phai-ai-xa-la-162200509070543821.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.