Phát hiện vợ ngoại tình, chồng làm điều kinh hoàng

Phát hiện bạn thân quan hệ với vợ mình, người đàn ông đã làm hành động man rợ với gia đình người tình của vợ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở thôn An Cốc, huyện Bình Xa, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Buổi chiều hôm đó, một bà lão họ Lưu sốc nặng khi phát hiện con dâu 36 tuổi và cháu trai 9 tuổi chết thảm trong phòng, trên người chảy nhiều máu, thân thể đã cứng lại. Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Lưu đã lập tức gọi điện báo cảnh sát và gọi con trai đang làm việc về nhà. 

Cảnh sát đã thẩm vấn anh Vương, con trai bà Lưu vì nghi ngờ người này có liên quan mật thiết đến cái chết của vợ và con trai. Không ngờ anh Vương kiên quyết phủ nhận đồng thời trực tiếp buộc tội anh Ký, bạn thân của anh chính là kẻ sát nhân đã gây ra sự việc. Đặc biệt, thái độ của anh Vương thay đổi thất thường, lúc đầu còn phẫn nộ, sau lại ngậm ngùi tan vỡ, nói rằng: "Chuyện này cũng là do tôi, tôi vô cùng đau khổ". 

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng làm điều kinh hoàng-1Ảnh minh họa.

Tiến hành điều tra anh Ký, cảnh sát phát hiện chân tướng của vụ việc. Hóa ra, anh Ký đã đến làm việc trong nhà máy do anh Vương mở cách đây 4 năm. Vợ anh Ký cũng bởi vậy mà quen biết anh Vương. Hai bên bén lửa tình, phát sinh chuyện gian díu. Khi anh Ký phát hiện ra sự việc thì vô cùng tức giận, về nhà và đánh đập vợ. Thế nhưng vợ anh Ký cũng khá cứng đầu, nhiều lần treo cổ tự tử, dùng tính mạng đe dọa anh Ký, buộc anh phải nhỏ giọng, khép nép xin lỗi mình.

Bất lực, anh Ký chỉ có thể chấp nhận để vợ và bạn thân tiếp tục ngoại tình. Tuy nhiên, sau một vài lần đau khổ và chán nản, Ký đã quyết tâm khiến cho vợ mình cảm thấy "bị nhục nhã". Ký cho mời Vương đến nhà, yêu cầu Vương cùng vợ phải ân ái trước mặt mình. 

Nghĩ bản thân có lỗi, anh Vương có hợp tác với anh Ký vài lần nhưng dần dà, anh Vương tự cảm thấy ghê tởm hành vi của mình, mặc cho bị Ký đe dọa hay ép buộc thế nào, Vương cũng không làm theo nữa. Đồng thời, Vương cũng chủ động thú nhận với vợ rằng anh đã ngoại tình, cuối cùng được vợ tha thứ. 

Thấy vậy, Ký càng tức giận hơn, muốn hủy hoại gia đình tốt đẹp của Vương. Ngày hôm đó, Ký lẻn qua tường vào nhà Vương, nhìn thấy vợ và con trai của Vương đang ngủ, Ký liền giết hại cả hai một cách tàn nhẫn.

Khi chân tướng đã rõ ràng, Ký bị bắt và lĩnh án tử hình với tội danh giết người. Vương nhận được bài học vô cùng đau đớn và có lẽ sẽ ám ảnh cả đời bởi cái chết quá thương tâm của vợ và con mình. 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/phat-hien-vo-ngoai-tinh-chong-lam-dieu-kinh-hoang-c59a12730.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.