Phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như trước khi dao kéo 32 lần

Oli London, người đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để "giống người Hàn Quốc", giờ đây cảm thấy hối hận và chỉ muốn có gương mặt của "đàn ông Anh bình thường".

Phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như trước khi dao kéo 32 lần-1Oli London trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Marcus Hessenberg.

Influencer kiêm YouTuber người Anh Oli London (sinh năm 1990) đã chi hơn 270.000 USD trong vòng 8 năm qua để trải qua 32 lần biến đổi ngoại hình với mong muốn trông giống Park Jimin, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, theo NBC News.

Tuy nhiên, hiện tại, London cho biết anh rất hối hận vì đã dao kéo quá nhiều. Anh nói rằng việc cố gắng trở thành người khác, trông giống với người Hàn Quốc là quyết định sai lầm. "Bây giờ tôi chỉ muốn trở về làm một người đàn ông Anh bình thường như trước".

London cũng công khai xin lỗi nam thần tượng Park Jimin và cộng đồng châu Á. "Tôi đã sai khi cố gắng bắt chước Jimin theo cách ám ảnh như vậy. Bây giờ tôi nhận ra rằng đó không phải là điều đúng đắn", anh nói.

London kể anh từng bị bắt nạt khi còn là một thiếu niên, cảm thấy cô đơn và không được yêu thương. Điều này ảnh hưởng đến lòng tự trọng và tạo ra các vấn đề về danh tính đối với anh.


Phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như trước khi dao kéo 32 lần-2Oli London hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ hàng chục lần để giống Park Jimin. Ảnh: NBC News.

"Đó là nguyên nhân chính khiến tôi phẫu thuật. Tôi không hạnh phúc và gắn tình yêu của mình với Jimin. Tôi thực sự cố gắng trở nên giống anh ấy, bởi vì nghĩ rằng điều đó sẽ khiến mình hạnh phúc.

Nhưng rốt cuộc, tôi không thể trở thành một người khác. Tôi nhận ra mình chỉ cần yêu bản thân và đang bắt đầu học cách yêu chính con người mình".

Trong khoảng 2 năm, London đã trải qua 6 ca phẫu thuật mũi, phẫu thuật mắt và nâng trán. Anh liên tục bị chỉ trích vì nỗi ám ảnh của mình đối với thần tượng.

Người có ảnh hưởng này còn khiến khán giả phẫn nộ khi từng tự nhận mình là người Hàn Quốc, bị cho là "transracial" (tạm dịch: xuyên chủng tộc), việc xác định thuộc một chủng tộc khác với chủng tộc có liên quan đến tổ tiên của một người.

Theo Zing


phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.