Phía Meghan lại tấn công hoàng gia, nhà Công nương Kate có động thái mới đầy sâu cay

Vợ chồng Công nương Kate có động thái mới nhằm nhắc nhở nhà Sussex về vị trí hiện tại của họ trong hoàng gia.

Omid Scobie, bạn thân của Meghan và là đồng tác giả cuốn sách Finding Freedom (Đi tìm tự do) vào hôm 28/8 đã tiết lộ thêm những thông tin mới trong phiên bản cập nhật của cuốn sách.

Theo đó, cuốn sách cho biết Cung điện đã hoàn toàn phớt lờ các cáo buộc phân biệt chủng tộc của Meghan trong cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah hồi tháng 3 vừa qua. Hoàng gia Anh được cho là cố tình để mọi chuyện chìm dần vào quên lãng thay vì giải quyết triệt để.

Bên cạnh đó, chương mới của cuốn sách cũng cho hay, Hoàng tử William vô cùng "tức giận" sau khi Harry vào Meghan cáo buộc một thành viên hoàng gia phân biệt chủng tộc, bày tỏ sự lo ngại về màu da của bé Archie. Hoàng tử William được cho là không hài lòng khi nhà Sussex thảo luận chuyện gia đình công khai trên truyền thông.

Phía Meghan lại tấn công hoàng gia, nhà Công nương Kate có động thái mới đầy sâu cay-1

Trước những thông tin mới từ phía nhà Sussex, Cung điện vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, vợ chồng Công nương Kate cũng đã có động thái mới. Theo nguồn tin nội bộ, vợ chồng Hoàng tử William đang có kế hoạch di chuyển tới Windsor để ở gần với Nữ hoàng hơn. Cặp đôi hiện đang phân chia thời gian qua lại giữa Cung điện Kensington, nơi họ có văn phòng làm việc và nơi ở hiện tại Anmer Hall, thuộc Norfolk.

Anmer Hall là món quà cưới mà Nữ hoàng Anh đã tặng cho vợ chồng William. Địa điểm này gần gũi với thiên nhiên nên nhà Cambridge lựa chọn lưu trú ở đây để muốn 3 con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, George và Charlotte, em út Louis đang chuẩn bị vào năm học mới và trường của chúng đều ở London. Do vậy, vợ chồng Công nương Kate đang suy nghĩ nghiêm túc về việc sẽ dọn đến ở Windsor.

Theo các chuyên gia, đây là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Cặp đôi cùng 3 con sẽ có điều kiện gần gũi hơn với Nữ hoàng, sau khi Hoàng tế Philip qua đời, hiện bà đang sống một mình ở Windsor. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy nhà Cambridge đang tiến gần hơn với các trọng trách của hoàng gia, củng cố vị trí của họ và chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho việc thừa kế ngai vàng sau này.

Phía Meghan lại tấn công hoàng gia, nhà Công nương Kate có động thái mới đầy sâu cay-2

Nhiều ý kiến cho rằng, việc chuyển chỗ ở của gia đình Công nương Kate đã cho thấy vị trí hiện tại của họ trong hoàng gia Anh. Đây cũng là một lời nhắc nhở đầy sâu cay cho vợ chồng Meghan, dù họ có làm bất kỳ điều gì tấn công và bôi nhọ hoàng gia thì cũng không thể ngăn các các thành viên trong gia đình gắn bó với nhau. Vợ chồng Công nương Kate mới chính là tương lai sau này của hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-meghan-lai-tan-cong-hoang-gia-nha-cong-nuong-kate-co-dong-thai-moi-day-sau-cay-16221290813452072.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.