Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu "thị phi" lại giản dị bất ngờ

Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè có sự khác biệt rất thú vị.

Ngoài những bộ cánh đứng dáng, đầm lộng lẫy thì Công nương Kate và Meghan Markle không ít lần quay trở về với các kiểu trang phục giản dị, đời thường nhất, chẳng hạn như áo thun, quần jeans, sneaker trắng hay trong đó có cả váy mùa hè tươi xinh, mát mẻ. Và dẫu cùng diện cả loạt set váy chuẩn không khí mùa hè nhưng phong cách của Công nương Kate và Meghan Markle vẫn có sự khác biệt, và khi đặt lên bàn cân so sánh, ta sẽ thấy nhiều điều thú vị.

Công nương Kate với style diện váy hè rực rỡ, nhiều màu sắc

Kate đặc trưng bởi sự tươi tắn, nhiều màu sắc. Nàng dâu Hoàng gia Anh đặc biệt dành sự ưu ái cho những mẫu váy hoa lá, đúng chuẩn không khí mùa hè. Kiểu váy này giúp Công nương có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và tỏa ra năng lượng tích cực. Thêm một điều đáng nói nữa về style diện váy hoa của Công nương Kate, đó là cô sẽ chọn những mẫu váy vẫn có sự nhã nhặn, hài hòa để giúp nàng dâu Hoàng gia Anh hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-1Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-2

Ngoài váy hoa lá, style mùa hè của Công nương Kate còn có sự góp mặt của váy chấm bi, váy cài khuy hay những kiểu váy họa tiết khác. Và để hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi đến từng centimet, Công nương Kate thường mix váy mùa hè với giày đế xuồng, vẻ ngoài lại càng thêm phóng khoáng, bay bổng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là Công nương Kate chưa bao giờ chủ quan trong khoản diện váy hack dáng, dù cô cao tận 1m75. Và bí kíp của nàng dâu Hoàng gia là ưu tiên váy nhấn eo, nếu có thêm chi tiết cổ chữ V nữa thì lại càng tôn dáng hữu hiệu.  

Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-3Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-4

Meghan Markle diện váy hè khá đơn giản
Meghan Markle lại đơn giản hơn hẳn so với chị dâu trong khoản diện váy mùa hè. Chân ái của cô chính là váy sơ mi trơn màu trung tính, hoặc pastel để vừa có được vẻ ngoài sành điệu, vừa dễ ghi điểm thanh lịch, trang nhã mà chẳng cần phải đau đầu khi mix đồ. Meghan Markle cũng diện váy họa tiết, như là váy kẻ sọc, váy kẻ ô nhưng đa phần, những items này sẽ có phối màu trung tính, trông nổi bật mà vẫn nhã nhặn. 

Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-5Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-6

Khi diện váy mùa hè, Meghan Markle thường không quên tô điểm một đường nhấn eo. Chi tiết này sẽ giúp tạo vẻ chỉn chu cho bộ đồ, đồng thời tôn dáng tốt. Và cũng giống như chị dâu Kate, Meghan Markle sẽ đi giày đế xuồng hoặc mũi nhọn vì hai kiểu giày này đều rất hợp diện với váy vóc.

Công nương Kate và Meghan Markle khi diện váy mùa hè: Chị dâu rất hoa lá hẹ, em dâu thị phi lại giản dị bất ngờ-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-kate-va-meghan-markle-khi-dien-vay-mua-he-chi-dau-rat-hoa-la-he-em-dau-thi-phi-lai-gian-di-bat-ngo-162212208140546729.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.