Phù dâu ép ngực "khủng" khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực

Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?

Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?

Việc chọn lựa phù dâu, phù rể để hỗ trợ mình trong đám cưới là điều khiến nhiều cặp đôi đau đầu. Thế nhưng nếu nhìn thấy cô phù dâu dưới đây, bạn sẽ phải hoảng hốt hơn nữa. Bức ảnh được một cư dân mạng Trung Quốc đăng tải lên mạng xã hội WeChat hiện đang gây "bão" dư luận với hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội đã kèm theo dòng trạng thái: "Đi đám cưới gặp được phù dâu như này, phải làm sao?". Ngay sau đó, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn. 

Trong bức ảnh là một cô phù dâu đang trong quá trình trang điểm. Cô gái có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, đường nét cân đối, làn da trắng trẻo, mặc một chiếc váy cúp ngực màu xanh nhạt rất xinh xắn. Điều đáng chú ý nhất trong bức ảnh chính là vòng một "khủng" của cô nàng. 

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực-1Cô phù dâu ngực "khủng" khiến dân tình xôn xao.

Không rõ do vô tình hay cố ý, cô phù dâu đã o ép ngực của mình một cách quá đà, khiến vòng một tưởng như muốn bung ra khỏi chiếc váy đến nơi. Có người cho rằng cô phù dâu đã mặc nhầm size váy, khiến cho vòng một gần như bị lộ ra ngoài, trông khá phản cảm.

Sau khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người bắt đầu tò mò không biết phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào khi nhìn thấy phù dâu? Mặc dù phù dâu thường là do cô dâu và chú rể lựa chọn nhưng nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cô phù dâu này vì cách ăn mặc không phù hợp, quá khoa trương, có thể làm lu mờ nhân vật chính trong đám cưới.

"Chú rể khi nhìn thấy phù dâu liệu có giữ vững được nghị lực hay không?", "Cô dâu thật là suy nghĩ không kỹ càng. Tất cả mọi người sẽ chỉ nhìn phù dâu mà thôi", "Cô dâu có bị ngốc không? Chắc chắn cô ấy sẽ thất vọng lắm", "Tôi rất mong đợi đám cưới này", "Dù thế nào thì phù dâu cũng không nên nổi bật như vậy, lại còn nhờ ngực khủng, trông phản cảm chứ không thấy đẹp", "Hãy nhìn vào mặt tích cực, có thể cô dâu còn xinh đẹp hơn nhiều"..., cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán.

Theo Khampha


ngực khủng

đám cưới

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.