Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu gây phẫn nộ

Cô phù dâu bị các khách nam kéo ra ngoài rồi sàm sỡ giữa đường trong khi rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn.

Cô phù dâu bị các khách nam kéo ra ngoài rồi sàm sỡ giữa đường trong khi rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên hiện nay, nó đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch. Không chỉ có cô dâu chú rể phải "chịu trận" mà đôi khi cả phù dâu, phù rể cũng trở thành nạn nhân.

Mới đây, một màn náo hôn tại một đám cưới nông thôn ở Trung Quốc một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng. Một cô  phù dâu xinh đẹp đã bị khách nam sàm sỡ ngay trên đường đi đưa dâu.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu gây phẫn nộ-1

Phù dâu bị các khách nam sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên mạng, cô phù dâu xinh đẹp này đã bị 3-4 khách nam kéo lên mui xe, sau đó tốc váy rồi giở trò đụng chạm. Toàn bộ phần dưới và nội y của cô gái đều lộ rõ trước mắt mọi người. Cảnh tượng khi ấy vô cùng phản cảm và đáng sợ, không hề giống không khí của một đám cưới.

Sau hành động khiếm nhã ấy, đám khách nam thậm chí còn lấy tay và roi để đụng chạm vào "phần nhạy cảm" của cô phù dâu. Cho dù cô gái ra sức giãy giụa và cầu xin nhưng không thể đấu lại được sức của những người đàn ông. Đáng nói là trong suốt quá trình đó, các khách nam này tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng cười đùa, thậm chí còn lấy điện thoại ra quay, không có bất cứ ai đứng ra can ngăn bảo vệ cô gái trẻ.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu gây phẫn nộ-2

Cô gái bị lạm dụng một cách vô cùng phản cảm.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, màn náo hôn này đã nhận về rất nhiều chỉ trích và lên án của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của những khách nam trên thật biến thái, đáng phẫn nộ, đồng thời chê trách phong tục náo hôn không còn giữ được ý nghĩa như ban đầu.

"Thật đáng sợ. Đây là lạm dụng tình dục chứ đâu phải náo hôn gì. Tôi chẳng thấy vui gì cả", "Tội nghiệp cô gái ấy. Cô dâu chú rể ở đâu, những người khác ở đâu mà lại để cô ấy bị sàm sỡ như vậy?", "Thế này thì chẳng ai dám đi làm phù dâu, phù rể nữa", "Thực tình nên bỏ luôn phong tục này đi cho rồi"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khám phá


phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.