Quan hệ tình dục mãnh liệt ở ban công, cặp đôi rơi xuống đất trọng thương

Người đàn ông Anh 30 tuổi bị trọng thương và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch trong khi người phụ nữ Canada bị thương nhẹ hơn.

Người đàn ông Anh 30 tuổi bị trọng thương và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch trong khi người phụ nữ Canada bị thương nhẹ hơn.

Quan hệ tình dục mãnh liệt ở ban công, cặp đôi rơi xuống đất trọng thương-1Cặp đôi đã ngã xuống con đường này từ ban công khu nghỉ dưỡng.

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra lúc 12h30 đêm thứ Bảy (17/8) tại một biệt thự Pháp - nơi cặp đôi nghỉ dưỡng. Người phụ nữ Canada bị thương nhưng tình trạng ổn định. 

Nguyên nhân khiến cặp đôi rơi từ độ cao 3,6m xuống đất là vì họ quan hệ tình dục "quá mãnh liệt" ở ban công khu nghỉ dưỡng Riviera, ở Le Cannet, phía Bắc Cannes, ngay trong tầm mắt của nhiều người.

Người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Pasteur ở Nice, trong khi người phụ nữ 28 tuổi bị thương nhẹ. Nhiều người cho rằng, người phụ nữ đã ngã lên người đàn ông nên không bị thương nghiêm trọng. 

Quan hệ tình dục mãnh liệt ở ban công, cặp đôi rơi xuống đất trọng thương-2Thị trấn Le Cannet

Một điều tra viên đêm 18/8 xác nhận: "Cặp đôi làm tình mãnh liệt trên ban công của căn hộ họ thuê để nghỉ dưỡng. Họ thực sự rất cuồng nhiệt và bất ngờ ngã xuống con đường bên dưới. Hàng xóm đã gọi cấp cứu ngay lập tức. '

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra để xác định xem rượu hoặc ma túy có liên quan đến vụ tai nạn hay không.

Theo Dân Việt


ngã ban công

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.