Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận "sôi máu"

Hồ sơ tòa án cho biết người đàn ông Mỹ gốc Pakistan 30 tuổi đã tra tấn dã man, hãm hiếp và dùng "vũ khí sắc bén" chặt đầu nạn nhân.

Tờ Daily Mail đưa tin, mới đây, một người đàn ông mang quốc tịch Mỹ gốc Pakistan, đã bị kết án tử hình vì tội cưỡng hiếp và chặt đầu con gái của một nhà ngoại giao chỉ vì bị... từ chối lời cầu hôn.

Cụ thể, kẻ gây trọng tội là Zahir Jaffer, con trai của một trong những gia đình giàu có nhất ở Pakistan. Hắn đã chuyển sang Mỹ sống một thời gian và có quốc tịc Mỹ. Ngày 20/7/2021, tên Zahir đã sát hại dã man cô gái trẻ Noor Muqaddam (27 tuổi) tại nhà riêng ở Islamabad chỉ vì cô này từ chối lời cầu hôn của hắn.

Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận sôi máu-1


Zahir Jaffer (ảnh hôm 24/2 khi rời tòa), con trai của một trong những gia đình giàu có nhất ở Pakistan, đã sát hại dã man Noor Muqaddam, 27 tuổi, tại nhà riêng ở Islamabad vào ngày 20 tháng 7 năm 2021.

Cảnh quay do camera an ninh ghi lại cho thấy cô Noor Mukadam, con gái của một nhà ngoại giao Pakistan, đã vùng vẫy cố gắng trốn thoát khỏi dinh thự rộng lớn nhưng bị 2 người giúp việc cho nhà Zahir Jaffer chặn lại.

Đoạn phim đó đã được công bố cho công chúng, và cho thấy nạn nhân đã hoảng sợ, vẫy vùng rồi cố gắng chạy trốn khỏi khu nhà qua một cánh cổng lớn, nhưng bị nhóm người hầu ngăn lại.

Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận sôi máu-2
Cảnh quay do camera an ninh ghi lại cho thấy Noor Mukadam đã nhiều lần cố gắng thoát khỏi ngôi biệt thự rộng lớn nhưng bị nhân viên chặn lại.

Đoạn phim CCTV sau đó cho thấy cô bị một người đàn ông kéo cánh tay dọc theo sàn nhà, qua một cánh cửa và quay trở vào bên trong nhà.

Hồ sơ tòa án cho biết người đàn ông Mỹ gốc Pakistan 30 tuổi đã tra tấn nạn nhân bằng vũ khí đeo ngón tay (vật nhọn đâm vào cơ thể), hãm hiếp và dùng "vũ khí sắc bén" để chặt đầu nạn nhân. Thẩm phán Atta Rabbani tại tòa án quận Islamabad cho biết: "Bị cáo chính đã bị tuyên án tử hình. Cha mẹ của tên Zahir Jaffer - Zakir Jaffer và Asmat Adamjee - bị kết tội cố ý che giấu tội ác. 2 người hầu khác bị kết án 10 năm tù vì tiếp tay cho hành vi giết người.

Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận sôi máu-3
Hình ảnh nạn nhân.

Shuakat Mukadam, cha của nạn nhân Noor, nói: "Tôi rất vui vì công lý đã được thực thi. Tuy nhiên, việc cha mẹ của kẻ đã giết con gái tôi thoát án tù giam thật chưa hợp lý".

Vụ việc đã gây ra phản ứng bùng nổ từ các nhà vận động quyền phụ nữ khi "động chạm" đến thực trạng đang lan tràn ở Pakistan - phụ nữ bị bạo hành.

Bản chất gây sốc của vụ giết người, liên quan đến một cặp vợ chồng thuộc tầng lớp ưu tú của xã hội Pakistan, đã dẫn đến áp lực buộc phiên tòa phải kết thúc nhanh chóng ở một quốc gia mà vốn dĩ hệ thống tư pháp nổi tiếng là chậm chạp và các vụ án thường kéo dài trong nhiều năm.

Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận sôi máu-4
Các nhà hoạt động vì quyền phụ nữ cầm biểu ngữ và nến trong cuộc biểu tình phản đối vụ giết hại dã man Noor Mukadam, ngày 22 tháng 2.

Theo Asma Jahangir Legal Aid Cell, một nhóm chuyên hỗ trợ pháp lý cho những phụ nữ dễ bị tổn thương, tỷ lệ kết án đối với các trường hợp bạo lực đối với họ thấp hơn 3%.

Các đối tượng bị lạm dụng tình dục và gia đình thường không dám lên tiếng đòi lại công bằng vì sợ hãi, và các đơn tố cáo tội phạm thường không được điều tra nghiêm túc.

Theo các báo cáo địa phương, tên Zahir Jaffer là "quý tử" của một gia đình thuộc giới thượng lưu ở Pakistan. Gia đình này kế thừa một công ty thương mại thành lập vào năm 1849 -có tên Ahmed Jaffer and Company.

Cha của hắn, ông Zakir Jaffer, là giám đốc của công ty. Còn bà Asmat, mẹ của hắn, được cho là ở nhà nội trợ.

Quý tử nhà giàu vung tay sát hại con gái nhà lành vì bị từ chối lời cầu hôn, video nạn nhân bị hành hạ trước khi chết khiến dư luận sôi máu-5


Shuakat Mukadam, cựu đại sứ ngoại giao và là cha của Noor Mukadam, nói chuyện với giới truyền thông khi rời tòa án sau khi tòa tuyên án ở Islamabad, Pakistan, ngày 24 tháng 2 năm 2022.

Các vụ xử tử tội phạm hiếm khi được thực hiện ở Pakistan trong những năm gần đây - và thường chỉ liên quan đến các vụ khủng bố - một phần do áp lực từ Liên minh châu Âu. Lần cuối cùng là vào tháng 12 năm 2019, theo Dự án Công lý Pakistan. Vì vậy, dù bị kết án tử hình, tên Zahir Jaffer có khả năng sẽ chỉ phải ngồi tù cho đến khi được ân xá vì cải tạo tốt.

Trong phiên tòa xét xử, tên này đã bị đuổi ra khỏi tòa nhiều lần trong phiên tòa xét xử vì hành vi ngỗ ngược.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quy-tu-nha-giau-vung-tay-sat-hai-con-gai-nha-lanh-vi-bi-tu-choi-loi-cau-hon-video-nan-nhan-bi-hanh-ha-truoc-khi-chet-khien-du-luan-soi-mau-1622226021905428.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.