Quyết không để bị "lu mờ" trước em dâu Meghan, Công nương Kate cao tay chia sẻ một bức ảnh đơn giản nhưng đã ghi điểm tuyệt đối

Vợ chồng Công nương Kate đã làm nức lòng người hâm mộ khi họ chia sẻ bức hình mới nhất trên Instagram.

Mới đây, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ lên tài khoản Instagram hai bức ảnh trong chuyến công du Ireland vừa qua. Trong đó, một bức ảnh chụp cặp đôi mặc áo khoác cùng màu, vòng tay qua người nhau và đứng trên vách đá Howth Cliff Walk, thuộc Dublin, để đứng chụp ảnh.

Bức ảnh thứ hai cho thấy Kate đang cười rạng rỡ nhìn chồng nhận được rất nhiều lời khen và bình luận từ người hâm mộ hoàng gia. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, bức hình của nhà Cambridge giản dị, không màu mè nhưng vẫn tràn đầy ấm áp và hạnh phúc.

Kể từ khi Meghan Markle trở về Anh và xuất hiện công khai từ ngày 5/3, nhà Sussex đã "chiếm sóng" của các thành viên hoàng gia Anh trên mọi mặt trận. Cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông khiến chuyến đi của nhà Cambridge cũng nhanh chóng bị lãng quên.

Quyết không để bị lu mờ trước em dâu Meghan, Công nương Kate cao tay chia sẻ một bức ảnh đơn giản nhưng đã ghi điểm tuyệt đối-1Bức ảnh hạnh phúc giản dị của vợ chồng Công nương Kate.

Quyết không để bị lu mờ trước em dâu Meghan, Công nương Kate cao tay chia sẻ một bức ảnh đơn giản nhưng đã ghi điểm tuyệt đối-2Bức ảnh đi vào lịch sử của nhà Sussex.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, dường như quyết không để em dâu làm "lu mờ", vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của họ trên Instagram và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Cộng đồng mạng đã so sánh khoảnh khắc vợ chồng Công nương Kate vòng tay ôm nhau ở Ireland với tấm hình đi chung ô dưới mưa của nhà Sussex trong sự kiện tối ngày 5/3. 

Theo trang Daily Mail, cộng đồng mạng đánh giá rằng, bức hình của nhà Cambridge đem đến cảm giác chân thật hơn trong khi nhà Sussex quá hào nhoáng, bóng bẩy giống như trong cảnh của một bộ phim Hollywood nào đó. Các bức hình cũng phản ánh hai phong cách và con đường đi khác nhau một trời một vực của hai cặp đôi hoàng gia.

Vợ chồng Công nương Kate đã ghi điểm nhờ bức ảnh tình cảm không màu mè của họ và cặp đôi được đánh giá là xứng đáng trở thành Vua và Hoàng hậu của nước Anh. Trong khi vợ chồng Meghan Markle bị đánh giá là chỉ hợp với những người nổi tiếng, nơi luôn chứa thị phị và xô bồ. 

Quyết không để bị lu mờ trước em dâu Meghan, Công nương Kate cao tay chia sẻ một bức ảnh đơn giản nhưng đã ghi điểm tuyệt đối-3Vợ chồng Meghan bị chê là quá màu mè.

Theo kế hoạch đã được công bố, vào ngày hôm nay (9/3), hai cặp đôi hoàng gia sẽ lần đầu tiên chạm mặt nhau trong năm nay khi họ cùng các thành viên khác trong gia đình tham dự một sự kiện quan trọng diễn ra tại Tu viện Westminster.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quyet-khong-de-bi-lu-mo-truoc-em-dau-meghan-cong-nuong-kate-cao-tay-chia-se-mot-buc-anh-don-gian-nhung-da-ghi-diem-tuyet-doi-2220209317659974.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.