Rạng sáng nghe tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer soi đèn kiểm tra rồi phát hiện sự thật kinh hoàng ngay bên dưới chiếc giường mình đang ngủ

Nữ streamer bị đánh thức bởi tiếng chuông lạ và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng ngay dưới gầm giường mình.

Trang ETToday đưa tin ngày 11/10, một nữ streamer họ Dư sống tại thành phố Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc) đã gặp phải tình huống kinh hoàng nhất trong đời. Được biết vào ngày xảy ra sự việc, cô Dư đã livestream đến khoảng 3 giờ sáng. Sau khi kết thúc công việc, cô lên giường đi ngủ thì một lúc sau bất ngờ nghe tiếng chuông điện thoại di động rất lạ. 

Lúc này, cô Dư vội dùng chức năng đèn pin của điện thoại để kiểm tra khắp phòng thì phát hiện một chuyện kinh hoàng ngay dưới gầm giường. 

Cô Dư kể lại, ngày 7/10 cô ra khỏi nhà từ 18h đến 23h. Sau khi về nhà, cô bắt đầu livestream đến 3h sáng ngày 8/10. Trong khoảng thời gian này, không có gì bất thường xảy ra. Kết thúc buổi livestream, cô Dư đi ngủ thì bị đánh thức bởi một tiếng chuông điện thoại lạ. 

Rạng sáng nghe tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer soi đèn kiểm tra rồi phát hiện sự thật kinh hoàng ngay bên dưới chiếc giường mình đang ngủ-1Rạng sáng nghe tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer soi đèn kiểm tra rồi phát hiện sự thật kinh hoàng ngay bên dưới chiếc giường mình đang ngủ-2Rạng sáng nghe tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer soi đèn kiểm tra rồi phát hiện sự thật kinh hoàng ngay bên dưới chiếc giường mình đang ngủ-3

Cô Dư diễn tả lại cảnh tượng lúc đó.

Kiểm tra khắp phòng, cô hoảng hồn khi nhìn thấy khuôn mặt của một gã đàn ông lạ mặt ở dưới gầm giường. Khi bị cô Dư phát hiện, hắn vội bước ra khỏi gầm giường và quỳ gối xin lỗi cô. Hắn tự xưng là người hâm mộ cô: "Xin lỗi em, tôi là người hâm mộ của em, tôi thích em từ rất lâu rồi đấy!".

Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô Dư đang loay hoay gọi điện báo cảnh sát thì hắn đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Khoảnh khắc hắn bỏ trốn đã được cô Dư dùng điện thoại ghi lại tất cả.

Không ít người thắc mắc gã đàn ông có thể vào phòng cô Dư như thế nào. Nữ streamer cho rằng, có thể người này đã lẻn vào phòng khi cô phơi chăn ở ngoài sân và không đóng cửa chính. 

Hiện tại, cảnh sát đã tiếp nhận sự việc và tiến hành điều tra, cảnh sát cũng nhắc nhở những streamer khác không nên tiết lộ địa chỉ nơi ở để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Rạng sáng nghe tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer soi đèn kiểm tra rồi phát hiện sự thật kinh hoàng ngay bên dưới chiếc giường mình đang ngủ-4
Hình ảnh gã đàn ông lạ mặt bỏ trốn.



Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rang-sang-nghe-tieng-chuong-dien-thoai-la-nu-streamer-soi-den-kiem-tra-roi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-ngay-ben-duoi-chiec-giuong-minh-dang-ngu-162201110210227728.htm

kẻ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.