Rơi máy bay thảm khốc ở Colombia

Nhà chức trách Colombia xác nhận, không một ai sống sót trong vụ rơi máy bay thảm khốc vừa xảy ra ở tỉnh Meta, miền trung nước này.

Nhà chức trách Colombia xác nhận, không một ai sống sót trong vụ rơi máy bay thảm khốc vừa xảy ra ở tỉnh Meta, miền trung nước này.

Theo Reuters, tai nạn nghiêm trọng xảy ra sau khi máy bay phát tín hiệu cấp cứu lúc 10h40 ngày 9/3 theo giờ địa phương (22h40 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam). Cơ quan quản lý hàng không dân dụng Colombia cho hay, cả 14 người có mặt trên chuyến bay đều thiệt mạng.

Rơi máy bay thảm khốc ở Colombia-1

Một chiếc máy bay chở khách Douglas DC-3. Ảnh: CBC

Máy bay gặp nạn là một chiếc Douglas DC-3, mang số hiệu 2494 thuộc hãng hàng không Laser Aereo. Máy bay bị rơi khi đang trong hành trình từ thành phố miền nam San Jose del Guaviare tới vùng Villavicencio, miền trung Colombia. Xác máy bay được phát hiện ở khu vực San Carlos de Guaroa thuộc tỉnh Meta.

Hiện trường vụ rơi máy bay.

Theo CNN, nhà chức trách địa phương đang khẩn trương xác định danh tính các nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết, trong số các nạn nhân có một trẻ nhỏ, 3 thành viên phi hành đoàn và một thị trưởng thành phố nhỏ thuộc tỉnh Vaupes.

Nguyên nhân tai nạn hiện vẫn chưa được công bố. Cục hàng không dân dụng Colombia đã ra tuyên bố chia buồn với gia đình của những người có mặt trên chuyến bay xấu số.

Theo VietNamNet


nạn nhân

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.