Rủ bạn gái trên mạng đi ăn, chàng trai vờ đi vệ sinh rồi "chạy mất dép" nhưng nhan sắc cô nàng lại khiến dân mạng sửng sốt

Vừa gặp mặt lần đầu, anh chàng đã chạy mất dép, bùng tiền ăn, chặn tin nhắn của bạn gái qua mạng. Nhưng nhìn sang ảnh của cô gái dân mạng sửng sốt thấy có gì đó sai sai…

Vừa gặp mặt lần đầu, anh chàng đã chạy mất dép, bùng tiền ăn, chặn tin nhắn của bạn gái qua mạng. Nhưng nhìn sang ảnh của cô gái dân mạng sửng sốt thấy có gì đó sai sai…

Từ lâu, chuyện các cô gái sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá nhiều nên ảnh 1 đằng, nhan sắc thực 1 nẻo không còn xa lạ. Và cũng vì lẽ đó, tình yêu qua mạng thời buổi công nghệ trở nên hết sức mạo hiểm. Không ít lần, dân mạng đã phải xôn xao vì những câu chuyện chàng trai chạy mất dép sau khi chiêm ngưỡng dung nhan bạn gái ngoài đời thực, đương nhiên đó là vì quá xấu!

Mới đây, lại một câu chuyện tương tự đã xảy ra và khiến MXH Weibo xứ Trung xôn xao. Anh chàng này vừa gặp đã phải vờ xin vào nhà vệ sinh để chạy trốn, bỏ luôn cô bạn gái mới quen trên bàn ăn vì cho rằng: Thực tế không phù hợp với ảnh!

Anh chàng này sau khi trốn được, liền hào hứng khoe với bạn của mình rằng: "Tôi vừa cùng người yêu trên mạng gặp nhau ngoài đời rồi. Bọn tôi đang ăn cơm, bây giờ nhân lúc đi vệ sinh tôi liền chuồn đi. Tiền ăn tôi không muốn trả nữa. Vừa mới gửi Wechat cho cô ấy xong, tôi liền block mọi thứ. Ha ha."

Rủ bạn gái trên mạng đi ăn, chàng trai vờ đi vệ sinh rồi chạy mất dép nhưng nhan sắc cô nàng lại khiến dân mạng sửng sốt-1
Nào đã hết, anh chàng còn nhắn tin cho bạn gái thông báo rất phũ. Còn cô gái có vẻ bất ngờ, sau đó cầu xin anh chàng quay lại cùng chia tiền ăn nhưng anh ta cũng không trả lời: "Anh không thích tôi thì sao lại bỏ chạy? Chí ít thì tiền ăn cũng phải sòng phẳng. Bây giờ tiền ăn hơn 1000 tệ, toàn bộ đều là anh chọn, anh còn có lương tâm không? Xin hỏi? Trên người tôi tiền cũng không mang đủ. Anh có thể quay lại không?"

Rủ bạn gái trên mạng đi ăn, chàng trai vờ đi vệ sinh rồi chạy mất dép nhưng nhan sắc cô nàng lại khiến dân mạng sửng sốt-2
Đương nhiên, hành động dứt khoát tới mức phũ phàng này của anh chàng khiến dân mạng hết sức tò mò. Không rõ liệu cô bạn gái kia xấu "ma chê quỷ hờn" thế nào mà lại bị đối xử tế như vậy? Tới 1 lời từ biệt công khai còn chẳng được nói, bữa ăn sang trọng, đắt tiền cũng phải 1 mình gánh.

Thế nhưng, khi nhan sắc của cô gái này được bật mí thì ai nấy đều sửng sốt. Dù không trang điểm cầu kì nhưng gương mặt đường nét đều rõ ràng, sống mũi cao thanh thoát, vóc dáng thon gọn, cân đối. 

Rủ bạn gái trên mạng đi ăn, chàng trai vờ đi vệ sinh rồi chạy mất dép nhưng nhan sắc cô nàng lại khiến dân mạng sửng sốt-3
Dù anh chàng chụp trộm trong điều kiện không đủ sáng và cô bạn gái cũng không tạo dáng nhưng trông cô vẫn khá xinh xắn.

Chính vì thế, ai nấy đều vô cùng tức giận trách móc chàng trai kia, cho rằng anh ta thật không có mắt nhìn, hành xử không đáng mặt nam nhi:

- Trời ơi, cái mũi cao quá mọi người. Nhìn chung đều vô cùng xinh, chẳng lẽ giờ ông lại bắt chị này phẫu thuật thẩm mỹ mới chịu trả tiền ăn? Tất cả các món như chị ấy đã nói đều là do ông gọi, chắc chắn chị này cũng không phải gặp vấn đề ăn nhiều. Chắc gã này chỉ là loại bông đùa với phụ nữ rồi bỏ chạy thôi.

- Đồ ăn cũng là hắn tự chọn, thật không có tí đàn ông nào cả. Phải ưu tiên phụ nữ "em chọn đi" chứ. Thế mà còn bỏ chạy, thật đáng ghét.

- Ôi, tôi sốc. Không lẽ mấy chị mặt nhựa nhựa, cằm nhọn, mũi nhọn mới là xinh đẹp hay sao?

- 1 lời từ chối thẳng thắn cũng không nói được thì tư cách gì đòi yêu đương. Kém quá!

- Chị này xinh quá! Đường nét rất tự nhiên, trông vô cùng hài hòa, tại sao lại chê?

Rủ bạn gái trên mạng đi ăn, chàng trai vờ đi vệ sinh rồi chạy mất dép nhưng nhan sắc cô nàng lại khiến dân mạng sửng sốt-4Sống mũi của cô gái khá cao, đôi môi quyến rũ, thân hình nhỏ nhắn, thon gọn, vậy anh chàng còn chê ở chỗ nào?

Hiện tại, dân mạng vẫn đang khá sửng sốt vì nhan sắc của cô gái bị bạn trai quen qua mạng phũ. Chàng trai này thì khiến ai nấy đều phải lắc đầu ngao ngán, thật không hiểu anh ta đang nghĩ gì nữa...

Theo Helino


Hẹn hò qua mạng

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.