Rúng động: Người đàn ông châm lửa tự thiêu ngay trước cửa phòng sếp, lý do đằng sau khiến dư luận bàng hoàng đến không thể tin nổi

Quá phẫn uất với sự chèn ép của sếp cộng với đòi hỏi vô lý, ngày 9 tháng 4, anh Gokul đã tự đổ dầu diesel lên người và châm lửa tự thiêu trước văn phòng.

Sự việc rúng động xảy ra tại nhà máy điện Palia thuộc sở hữu của công ty Uttar Pradesh Power Corporation Limited (UPCL) có trụ sở ở thành phố Lakhimpur Kheri, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ).

Một người đàn ông tên Gokul Prasad đã châm lửa tự thiêu nhằm mục đích tự sát vì quá phẫn uất với cách hành xử của vị quản lý cấp trên. Chân tướng sự việc được tiết lộ trên truyền thông khiến dư luận bàng hoàng.

Rúng động: Người đàn ông châm lửa tự thiêu ngay trước cửa phòng sếp, lý do đằng sau khiến dư luận bàng hoàng đến không thể tin nổi-1Ảnh minh họa.

Theo truyền thông Ấn Độ, anh Gokul Prasad là một kỹ sư cấp dưới của Nagendra Kumar. Cả 2 đều làm việc tại nhà máy điện Palia. Vợ của Gokul kể rằng anh đã đề nghị sếp là Nagendra được chuyển công tác đến một chi nhánh khác của công ty để anh có thể làm việc gần nhà hơn và không phải di chuyển nhiều, tốn thời gian. 

Thế nhưng, thay vì thấu hiểu và giải quyết nguyện vọng của cấp dưới, Nagendra lại ra một điều kiện hết sức vô lý rằng Gokul đã được chuyển công tác nếu anh chấp nhận cho vợ mình lên giường vời sếp.

Quá phẫn uất với sự chèn ép của sếp cộng với đòi hỏi vô lý, ngày 9 tháng 4, anh Gokul đã tự đổ dầu diesel lên người và châm lửa tự thiêu trước văn phòng của Nagendra Kumar. Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Gokul tử vong ngày 10/4.

Rúng động: Người đàn ông châm lửa tự thiêu ngay trước cửa phòng sếp, lý do đằng sau khiến dư luận bàng hoàng đến không thể tin nổi-2Vụ việc đang gây xôn xao trong dư luận.

Trước khi qua đời, Gokul đã quay một đoạn video phàn nàn về nhiều năm bị Nagendra Kumar và trợ lý của anh ta quấy rối và lạm dụng trong công việc. Gokul cho rằng Nagendra Kumar đang lạm quyền và khẳng định cái chết của mình là do Nagendra và trợ lý gây ra.

Gokul nói rằng anh đã báo cáo sự việc với cảnh sát, nhưng anh không nhận được sự hỗ trợ và "không có gì xảy ra" sau đó.

Vợ của Gokul giải thích rằng anh đã bị Nagendra và trợ lý quấy rối, ngược đãi trong 3 năm trước khi rơi vào tình trạng "trầm cảm", phải dùng đến thuốc.

"Anh ấy rơi vào tình trạng trầm cảm, và bắt đầu dùng thuốc, nhưng họ không tha cho anh ấy. Anh ấy bị điều động đến Aliganj và gặp khó khăn trong việc đi lại. Vì vậy, anh ấy đã yêu cầu chuyển về gần nhà hơn. Họ nói với anh ấy rằng 'hãy để vợ anh ngủ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cho anh toại nguyện'", vợ của Gokul nói.

Cô cũng tuyên bố rằng không ai đến giúp Gokul khi chồng mình tự sát, và tên Nagendra Kumar chỉ biết "đứng đó và quan sát".

Sanjiv Suman, một sĩ quan cảnh sát cấp cao, tuyên bố rằng Nagendra và trợ lý của anh ta hiện đang phải đối mặt với cáo buộc tiếp tay cho hành vi tự sát và cố ý khiêu khích theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Cả 2 đều đã bị đình chỉ công việc tại công ty.

Ông Suman cho biết: "Nagendra đã cáo buộc rằng kỹ sư cấp dưới (tức Gokul) từng đòi tiền và đưa ra những lời lẽ khiếm nhã khi anh ta tìm cách đòi chuyển công tác. Chúng tôi đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Nagendra hiện đã bị đình chỉ công việc tại công ty UPCL".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-nguoi-dan-ong-cham-lua-tu-thieu-ngay-truoc-cua-phong-sep-ly-do-dang-sau-khien-du-luan-bang-hoang-den-khong-the-tin-noi-162221504113822814.htm

tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.