Vợ mang thai sốc nặng khi hay tin chồng thiêu sống một cô gái, hé lộ bí mật kinh hoàng chôn giấu bấy lâu nay, khiến gia đình tan nát

Cô vợ đang mang thai không hề nghĩ rằng người chồng làm cảnh sát lại có thể gây ra hành động tàn nhẫn đến như vậy.

Vào ngày 11/3, truyền thông Indonesia đưa tin, một vụ thiêu sống người đã xảy ra vào lúc 22h30 ngày 10/3 (giờ địa phương) ở Jalan Ade Irma Suryani.

Được biết, nạn nhân là cô Diana Ningsih (25 tuổi), một người đến từ Nam Sumatra. Theo truyền thông địa phương, cô Ningsih có mối quan hệ yêu đương với một cảnh sát có tên viết tắt là AND được gần 2 năm nay.

Điều đáng nói là cô Ningsih không hề hay biết bạn trai mình là người đàn ông đã kết hôn. AND thực chất là ông bố đã có 2 con và người vợ hiện đang mang bầu con thứ ba. Tuy nhiên, "cái kim trong bọc cũng có ngày phải lòi ra", cô Ningsih sau đó đã biết được sự thật phũ phàng này.

Vì không muốn trở thành "kẻ thứ 3" phá hủy hạnh phúc gia đình người khác, cô Ningsih đã kiên quyết chia tay gã cảnh sát bạc tình. Tuy nhiên tên AND không cam lòng, hắn vẫn còn rất yêu người tình của mình. Sau 2 tuần chia tay, AND đã cố gắng liên lạc với bạn gái nhưng bất thành. Vì quá tức giận, gã này đã tìm đến căn nhà thuê của cô Ningsih với người bạn thân để chửi bới, yêu cầu nối lại tình xưa.

Vợ mang thai sốc nặng khi hay tin chồng thiêu sống một cô gái, hé lộ bí mật kinh hoàng chôn giấu bấy lâu nay, khiến gia đình tan nát-1
Nạn nhân trước và sau khi bị thiêu sống.

Tuy nhiên, sự việc không như ý muốn, gã AND đã điên cuồng đổ hai chai xăng lên người Ningsih và châm lửa đốt, thiêu sống cô gái trẻ. Ngọn lửa hung ác nhanh chóng lan đi và bao phủ lấy cơ thể nạn nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó, vì vẫn còn nặng lòng nên gã cảnh sát nhanh chóng tìm cách dập lửa và ôm bạn gái vào lòng. Về sau, gã này cũng vội vã đưa nạn nhân đến bệnh viện để điều trị. Sau đó, viên cảnh sát nhanh chóng rời đi. 

Theo truyền thông, cảnh sát địa phương đã đến điều tra hiện trường vụ án và sau đó bắt được hung thủ. Một số trang tin địa phương cho biết, nạn nhân hiện đang được chăm sóc đặc biệt ở phòng ICU với tình trạng bỏng nặng, chiếm 80% cơ thể. Trong khi đó, hung thủ cũng bị bỏng ở mặt và cả hai tay.

Người vợ của hung thủ đã nhận được tin dữ và sốc nặng khi không ngờ rằng chồng mình đã ngoại tình được gần 2 năm và còn thiêu sống người tình vì bị chia tay. Cô vợ được cho là quyết định ly hôn với gã chồng tệ bạc này. Trong khi đó, mẹ nạn nhân cũng xuất hiện trên truyền thông yêu cầu kêu gọi công lý cho con gái mình. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự xót thương cho nạn nhân khi yêu nhầm người, phải nhận kết cục quá cay đắng, tương lai tươi đẹp bị hủy hoại trong chốc lát.

Nguồn: Tribunnews

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-mang-thai-soc-nang-khi-hay-tin-chong-thieu-song-mot-co-gai-he-lo-bi-mat-kinh-hoang-chon-giau-bay-lau-nay-khien-gia-dinh-tan-nat-16222120314474047.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.