Rúng động Singapore: Bố ác quỷ lạm dụng 4 con gái ruột - không 'chiều' không cho đi học!

Dư luận Singapore đang rúng động vì phiên xét xử 1 ông bố lạm dụng nhiều cô con gái của mình trong 1 khoảng thời gian rất dài mà không bị phát hiện.

Những ngày vừa qua, vụ xét xử 1 người đàn ông Singapore đã tấn công tình dục 4 đứa con gái của mình trong khoảng thời gian 14 năm đã khiến dư luận nước này vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ. 

Tại sao 1 người cha có thể làm điều kinh khủng như vậy với chính các con gái ruột của mình? Và tại sao sự việc diễn ra trong khoảng thời gian lâu như vậy mà không bị phát giác? Những câu hỏi này có lẽ sẽ còn ám ảnh nhiều bậc phụ huynh chưa có sự quan tâm đầy đủ và thích đáng đối với chính những đứa con mà họ sinh ra. 

Bản cáo trạng gây sốc  

Người đàn ông này (tạm gọi là X) năm nay đã 45 tuổi. X có 5 người con từ cuộc hôn nhân hiện tại và 2 con từ cuộc hôn nhân trước. Một trong số 5 người con từ cuộc hôn nhân hiện tại (tạm gọi là V1 - hiện 16 tuổi) là 1 trong số các nạn nhân bị hắn ta lạm dụng tình dục

Sự việc bắt đầu từ năm 2016 khi cô bé mới học lớp 5.

Theo nội dung cáo trạng, X đã gọi V1 vào phòng, cho cô bé xem 1 đoạn clip khiêu dâm. Từ năm 2016 đến năm 2018, X đã nhiều lần sờ soạng và thậm chí cưỡng bức cô bé khi vợ hắn đi làm ca tối.

Vào năm 2018, X đã đe dọa con gái rằng cô bé phải tiếp tục quan hệ tình dục với hắn hàng tháng, nếu không hắn sẽ không cho cô bé đến trường. Lời đe dọa này khiến V1 sợ hãi và không dám phản kháng vì không muốn phải ở nhà cả ngày và đối diện với khả năng bị tấn công tình dục nhiều hơn...

Rúng động Singapore: Bố ác quỷ lạm dụng 4 con gái ruột - không chiều không cho đi học!-1
X đã nhiều lần cưỡng ép con gái khi mẹ bé đi làm ca tối. (Ảnh minh họa: Internet)

Những trang cáo trạng cho thấy X như một con ác quỷ bệnh hoạn. Sau V1, y bắt đầu nghĩ ra những trò "kiểm tra thân thể" lần lượt với 2 người con gái khác nữa, tạm gọi là V2 và V4, các cháu khi đó lần lượt là 15 và 16 tuổi...

Giả vờ đi đổ rác vào giữa đêm để báo cảnh sát

Vào tối ngày 16/11/2018, sau khi thấy lạ vì V1 lại tắm ở phòng ngủ lớn, các chị của em là V2 và V4 mới hỏi V1 tại sao cô bé cần phải làm thế. Đến lúc đó, V1 mới nói thật rằng đã bị bố cưỡng hiếp và việc đó đã xảy ra từ khi em học lớp 5. 

V2 đã thuyết phục em báo cảnh sát và các em đã rời nhà vào lúc 12h20 phút sáng, lấy cớ là đi đổ rác.

Cả 3 chị em đã lên một chiếc xe Grab do bạn trai của V2 gọi hộ, và quyết định đến một đồn cảnh sát cách xa nhà ở Bedok vì sợ sẽ bị bố tìm thấy. Tại đây, V1 đã báo cảnh sát về việc bị bố lạm dụng tình dục.

Sau khi thấy các con gái biến mất, X đã phần nào hiểu ra mọi chuyện nên điên cuồng đi tìm ở 3 đồn cảnh sát gần nhà nhưng không thấy. Hắn cũng đã truy cập 10 trang web trên mạng, đọc qua nhiều bài viết, trong đó có bài "4 cách đơn giản để vượt qua bài kiểm tra nói dối", như 1 cách đối phó với cảnh sát trong trường hợp hắn bị bắt giữ. 

Rúng động Singapore: Bố ác quỷ lạm dụng 4 con gái ruột - không chiều không cho đi học!-2
Cuối cùng, X cũng phải trả giá. Mức án cuối cùng sẽ được công bố vào tuần tới. (Ảnh minh họa)

Cảm thấy tuyệt vọng, X đã cầu xin vợ thuyết phục V2 nói dối cảnh sát để bảo vệ hắn. 

Vào ngày 17/11/2018, X đã bị cảnh sát bắt giữ, tức là chỉ 1 ngày sau khi các con gái quyết định tố cáo hắn. 

Vậy là 14 năm lạm dụng các con gái của X đã kết thúc. Hồ sơ của tòa án không nhắc đến nạn nhân thứ 4 của X, nhưng có lẽ em đã bị X lạm dụng từ trước khi V1 bị lạm dụng rất lâu, vì thông tin cho biết X đã tấn công tình dục các con trong 14 năm.

Trong phiên xét xử diễn ra vào hôm thứ Hai, 7/3 vừa qua, các công tố viên đang đề nghị mức án 32 năm tù và phạt đánh 32 gậy đối với bị cáo X. 

Họ cho biết hành động của bị cáo là "cực kỳ trơ trẽn" khi hắn tuyên bố muốn kháng cáo.

Trong khi đó, luật sư của bị cáo thì đang yêu cầu mức án dành cho hắn là 26 đến 28 năm tù và bị phạt đánh 24 gậy. 

Dự kiến mức án cuối cùng sẽ được công bố trong tuần tới.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-singapore-bo-ac-quy-lam-dung-4-con-gai-ruot-khong-chieu-khong-cho-di-hoc-162221003103015220.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.