Rùng mình cảnh bé gái bật khóc bỏ chạy khi nhìn vào căn bếp tối đèn, đứa trẻ đối diện ra sức trêu bạn để rồi hét lên trong hoảng loạn

Đoạn clip này từng được đăng tải lên Youtube vào năm 2012 nhưng gần đây lại thu hút nhiều sự chú ý sau khi được chia sẻ lại trên TikTok.

Đoạn clip này được đăng tải trên Youtube vào năm 2012 bởi tài khoản Angel Ruiz nhưng gần đây lại được mang ra bàn tán sau khi được chia sẻ lại trên TikTok và thu hút hơn 8 triệu lượt xem. 

Đoạn clip "gây bão" mạng xã hội của 2 bé gái.

Rùng mình cảnh bé gái bật khóc bỏ chạy khi nhìn vào căn bếp tối đèn, đứa trẻ đối diện ra sức trêu bạn để rồi hét lên trong hoảng loạn-1Trong đoạn clip sở hữu hơn 1,2 triệu lượt xem, 2 bé gái không rõ danh tính, có vẻ như là bạn bè của nhau, đang ngồi ăn tại chiếc bàn nhựa. Đúng lúc đó, bé gái ngồi hướng ánh nhìn vào nhà bếp tối đèn bỗng dưng nhìn xung quanh và la hét dữ dội. 

"Thứ đó làm con sợ quá" - bé gái nói. Trong khi mẹ em đang cầm máy quay thì ra sức an ủi: "Mẹ đã bật đèn lên rồi" nhưng không thể giúp con mình giữ được bình tĩnh, đứa trẻ vẫn không ngừng nhìn về phía căn phòng không người phía sau lưng bạn mình. Khi được mẹ hỏi có chuyện gì đang xảy ra, bé gái chỉ tay về phía nhà bếp trước khi bật khóc và bỏ chạy trong hoảng loạn về phía mẹ.

Nhìn thấy bạn mình như vậy, bé gái đối diện đã cười rất to nhưng rồi im bặt khi quay mặt về phía nhà bếp. Lúc này, sự im lặng bao trùm trước khi bé gái còn lại giật mình, la hét dữ dội, dùng tay đẩy chiếc bàn ra xa và chạy về phía người lớn đang cầm máy quay trong nước mắt. Cuối đoạn clip, người ta vẫn có thể nghe tiếng khóc lớn của 2 đứa trẻ ở một góc phòng. 

Rùng mình cảnh bé gái bật khóc bỏ chạy khi nhìn vào căn bếp tối đèn, đứa trẻ đối diện ra sức trêu bạn để rồi hét lên trong hoảng loạn-2Đoạn clip được đăng tải với tiêu đề: "Các bé gái nhìn thấy hồn ma và bỏ chạy" với dòng mô tả: "Bé gái trêu chọc cô bạn đang hoảng sợ để rồi bật khóc khi tận mắt nhìn thấy thứ bạn mình đã thấy".

Không rõ 2 bé gái trong clip đã nhìn thấy những gì nhưng rõ ràng là ống kính camera không ghi lại được bất kỳ hình ảnh đáng sợ nào trong căn bếp kia nhưng nó lại khiến những đứa trẻ bật khóc dữ dội. Điều này khiến không ít dân mạng cảm thấy rùng mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rung-minh-canh-be-gai-bat-khoc-bo-chay-khi-nhin-vao-can-bep-toi-den-dua-tre-doi-dien-ra-suc-treu-ban-de-roi-het-len-trong-hoang-loan-162212004001816104.htm

bóng ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.