Rùng mình nhìn nhóm học sinh ‘làm xiếc’ trên tầng thượng tòa nhà 11 tầng

Nhóm nam sinh ‘làm xiếc’ đi thăng bằng trên các thanh xà nằm ở tầng thượng tòa nhà 11 tầng khiến người xem rùng mình lo sợ.

Một nhóm nam sinh được nhìn thấy chơi đùa vô tư trên tầng thượng tòa nhà 11 tầng. Thậm chí, 3 em còn mạo hiểm “làm xiếc” đi thăng bằng trên những thanh xà cao mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào.  Chỉ cần chút sơ sẩy, tính mạng các em sẽ gặp nguy hiểm. 

Hình ảnh khiến người xem rùng mình sợ hãi xuất hiện trên đỉnh tòa nhà 11 tầng nằm ở thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc vào ngày 16/10. 

 


Người quay video là cô Hu. Cô gái cho hay cô bất ngờ và run sợ khi nhìn thấy đám trẻ chơi đùa mạo hiểm nên đã quay lại để báo cáo với ban quản lý tòa nhà. Cô Hu còn lia máy quay điện thoại từ tầng thượng tòa nhà xuống dưới sân để chứng minh độ cao rất lớn giữa hai khu vực. 

Trong video, 3 đứa trẻ đang từ từ đi men theo chiều dọc của thanh xà trên cao, trong khi nhóm bạn phía dưới cổ vũ và trông chừng. 

Sau khi cô Hu gửi video, nhân viên quản lý tòa nhà đã tới hiện trường, và yêu cầu nhóm trẻ rời khỏi khu vực nguy hiểm. 

Vào ngày 17/10, khu vực lối cầu thang dẫn lên tầng thượng đã được ban quản lý tòa nhà khóa lại đề phòng trẻ em tiếp tục lẻn lên và chơi đùa. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/rung-minh-nhin-nhom-hoc-sinh-dien-xiec-tren-tang-thuong-toa-nha-11-tang-5003729.html

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.