Rùng rợn chuyện cụ bà sống chung với 3 xác chết nhiều năm liền không ai hay biết, khi bị đưa đến viện dưỡng lão mọi chuyện mới bại lộ

Khi mọi chuyện vỡ lở, người ta không khỏi rùng mình ghê sợ và cho đến nay không ai giải thích được tại sao cụ bà ấy lại giữ các thi thể trong nhà...

Khi mọi chuyện vỡ lở, người ta không khỏi rùng mình ghê sợ và cho đến nay không ai giải thích được tại sao cụ bà ấy lại giữ các thi thể trong nhà suốt một thời gian dài như vậy.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà được xây theo lối kiến trúc thời Victoria của bà Margaret Bernstorff, 90 tuổi, trông giống như bất kỳ ngôi nhà nào khác ở thành phố Evanston, hạt Cook, bang Illinois (Mỹ). Nhưng khi nhà chức trách tìm thấy xác chết của ba anh chị em của bà Margaret trong nhà đó, nó trở thành một nơi rùng rợn và đầy bí ẩn.

Trong nhiều năm, những người hàng xóm tốt bụng vẫn thường xuyên mang giúp các đồ tạp hóa đến trước cửa nhà bà Margaret nhưng không thấy bà nhắc đến người chị gái tên Elaine. Khi hàng xóm không còn nhìn thấy anh trai của bà Margaret, ông Frank xuất hiện trên Đại lộ Judson rợp bóng cây, họ hỏi thăm thì bà nói rằng ông đã chuyển đến bang Indiana sống với người thân. Và đến khoảng tháng 10 năm 2008, một công nhân của nhà thầu địa phương đến sửa chữa nhà giúp hỏi về người chị gái khác của bà Margaret, tên Anita, bà nói với anh rằng "chị ấy ở trên lầu và đang cảm thấy không khỏe".

Rùng rợn chuyện cụ bà sống chung với 3 xác chết nhiều năm liền không ai hay biết, khi bị đưa đến viện dưỡng lão mọi chuyện mới bại lộ-1

Cuối năm 2008, các nhà chức trách tìm thấy xác chết của ba anh chị em của bà Margaret trong ngôi nhà ở thành phố Evanston, hạt Cook, bang Illinois.

Khi mọi chuyện vỡ lở, người ta mới rùng mình ghê sợ...

Tháng 11 năm 2008, một vài người hàng xóm thuyết phục cụ bà 94 tuổi ấy chuyển vào sống trong viện dưỡng lão. Vài ngày sau đó, cảnh sát phát hiện 3 xác chết của các anh chị em nhà bà Margaret trong ngôi nhà đó. Cảnh sát nhận định bà Elaine Bernstorff qua đời ở tuổi 60 vào cuối những năm 1970, ông Frank Bernstorff qua đời ở tuổi 83 năm 2003 và bà Anita Bernstorff, 98 tuổi, đã qua đời vào tháng 5 năm 2008. Khi được phát hiện, thi thể của bà Elaine và ông Frank chỉ còn là bộ xương khô, thi thể của bà Anita đã phân hủy nghiêm trọng, bốc mùi nồng nặc.

Theo tờ Chicagotribune, gia đình bà Margaret chuyển về sống trong ngôi nhà đó từ những năm 1920 khi cha của bà làm giáo sư nghiên cứu tại trường đại học Northwestern.

Bà Gianna Panofsky, một người hàng xóm từng sống trên con phố này suốt 45 năm, cho biết: "Cả gia đình họ đều là những người sống khép kín, không giao du với người ngoài và chúng tôi tôn trọng cuộc sống của họ. Họ không thuộc về cộng đồng, họ chỉ cần sống cùng nhau thôi"

Các chuyên gia cho biết, không có gì lạ khi có những người cao tuổi thích lui về ở ẩn, sống trong thế giới của riêng họ. Và có vẻ như gia đình nhà Bernstorff là một ví dụ điển hình. Celia Berdes, giáo sư y khoa tại Trung tâm Buehler về Lão hóa, Sức khỏe và Xã hội tại Đại học Northwestern, cũng cho biết: "Khi bạn không có người thân, con cháu để dựa dẫm thì bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng cô độc. Tôi nghĩ trường hợp này cũng như vậy".

Rùng rợn chuyện cụ bà sống chung với 3 xác chết nhiều năm liền không ai hay biết, khi bị đưa đến viện dưỡng lão mọi chuyện mới bại lộ-2

Ngôi nhà bị phong tỏa để điều tra.

Nancy Flowers, một quản lý y tế cộng đồng tại Evanston cho biết cô từng cố liên lạc với nhà Bernstorff nhưng chưa bao giờ được phép vào nhà. Một tuần trước khi mọi chuyện được phát hiện, cô đã báo cảnh sát. 

Người được ủy quyền của bà Margaret Bernstorff, luật sư Eric Parker cho biết: "Bà Margaret là một phụ nữ tốt bụng, có cuộc sống khá riêng tư và muốn được mọi người tôn trọng". Thế nhưng, các quan chức tại địa phương nơi nhà Bernstorff sông thì lại cho hay bà không định nói chuyện với bất kỳ ai. Không ai trong 4 anh chị em nhà Bernstorff từng kết hôn hay có con. Cha mẹ của họ, ông Frank và bà Lilian đã qua đời từ vài chục năm trước. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy bà Margaret làm vườn và đi dạo trên phố. Hàng xóm nói rằng họ chưa bao giờ thấy ai vào trong ngôi nhà, chỉ trừ người nhà Bernstorff.

Rùng rợn chuyện cụ bà sống chung với 3 xác chết nhiều năm liền không ai hay biết, khi bị đưa đến viện dưỡng lão mọi chuyện mới bại lộ-3

Bà Margaret cầm di ảnh cha mẹ.

Ông Al Redmond, người từng làm những công việc lặt vặt cho bà Margaret và thuê chỗ để xe của bà, nói rằng ông chỉ được vào nhà một lần và nhìn thấy những tờ báo cũ xếp chồng lên nhau. Ông Redmond kể: "Bà ấy thường không bao giờ cho tôi vào nhà. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vì bà ấy thấy ngại đồ đạc trong nhà không ngăn nắp".Bà Margaret thỉnh thoảng phải chống gậy đi, ông Redmond có đề nghị đưa bà đi bệnh viện nhưng bà nhất định không đồng ý.

Khi cảnh sát tiến hành kiểm tra ngôi nhà của gia đình Bernstorff, họ tìm thấy 3 thi thể nằm ở các gian khác nhau trong căn nhà 2 tầng. Một trong số các thi thể được che đậy bằng chăn. Theo giám định tử thi, tất cả đều qua đời vì lý do tự nhiên, bệnh tật tuổi già. Bà Margaret không bị kết tội, tuy nhiên họ không thể giải thích được bà Margaret lấy tiền đâu để sống trong những năm đó.

Cảnh sát Cmdr. Thomas Guenther cho biết mặc dù bà Margaret vẫn "khá minh mẫn", nhưng lý do tại sao bà giữ các thi thể trong nhà vẫn là câu hỏi không bao giờ có câu trả lời...


Theo Helino 


thi thể

xác chêt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.