Sang hàng xóm mượn đồ, kinh hoàng phát hiện bé trai sống cùng thi thể ông nội suốt 5 ngày

Suốt 5 ngày không được ăn uống và chăm sóc, việc cậu bé 3 tuổi sống sót được là một điều vô cùng kỳ diệu.

Suốt 5 ngày không được ăn uống và chăm sóc, việc cậu bé 3 tuổi sống sót được là một điều vô cùng kỳ diệu.

Theo tờ Nanguo Morning Post đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc quận Shangli, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc. Vào sáng ngày 27/7 vừa qua, một người hàng xóm đã phát hiện ra một cậu bé 3 tuổi sống cùng thi thể ông nội mình suốt 5 ngày mà không ai biết.

Theo đó, bà Wei Jingyu, 72 tuổi là hàng xóm và cũng là họ hàng đã sang nhà của ông Wei Ximing, 66 tuổi, để mượn một số dụng cụ làm trang trại. Tuy nhiên, bà Jingyu gọi mãi mà không thấy ai trả lời, đồng thời nhìn thấy có nước chảy xuống từ tầng hai của ngôi nhà.

Linh cảm có điều chẳng lành, bà Jingyu đã đi lền tầng hai để tìm hiểu thì hốt hoảng phát hiện thi thể của người em họ mình là ông Ximing đang nằm trên sàn nhà ở gần giường. Ngoài ra, ngay cạnh thi thể của ông Ximing là một đứa cháu trai 3 tuổi đang nằm bất tỉnh. Đứa trẻ còn sống nhưng thở rất yếu nên đã được những người hàng xóm đưa đi sơ cứu.

Người hàng xóm đã cứu sống bé trai 3 tuổi.

Sau khi được uống một ít sữa và nước muối loãng, bé trai 3 tuổi này đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe.

Theo chia sẻ của bà Jingyu, vợ của ông Ximing đã mất sớm. Đứa cháu 3 tuổi sống cùng ông nội từ nhỏ do mẹ của em đã bỏ đi, còn người bố 25 tuổi hiện đang làm việc trên thành phố. 

Ông Ximing chỉ là một người chăn cừu nên điều kiện gia đình cũng rất nghèo khó. Ông đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để xây căn nhà hai tầng cho con cháu. Theo một số thông tin cho biết, ông đã qua đời vì bệnh nặng nhưng vì không có người thân trong nhà nên không ai phát hiện ra. Cho đến khi được chị họ tìm thấy, ông Ximing đã qua đời được 5 ngày.

Ngôi nhà nơi thi thể của ông Ximing được tìm thấy.

Bà Jingyu cũng chia sẻ thêm rằng, bé trai sống sót được qua 5 ngày dù không được chăm sóc, ăn uống là một điều kỳ diệu. Có lẽ em đã mở vòi nước máy ra để uống cầm hơi.

Bé trai đã uống nước máy từ vòi để chống đói suốt 5 ngày.

"Thằng bé thực sự may mắn. Chúng tôi có nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong vài ngày qua nhưng vì quá bận rộn với công việc đồng áng nên không chú ý tới", Wei Jiang, một người dân trong làng chia sẻ.

Bé trai 3 tuổi này là một trong số 61 triệu trẻ em Trung Quốc bị bố mẹ bỏ rơi tại các vùng nông thôn để lên thành phố kiếm tiền. Hiện tại, bé trai đang được người bố chăm sóc.


Theo Khám Phá 


thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.