Sáng sớm tỉnh dậy thấy có người treo ngược cổ ngoài ban công nhà mình, cả gia đình hoảng loạn càng nhìn kỹ càng không dám tin

Một cô gái tóc xõa, áo trắng treo lơ lửng đung đưa ngoài cửa sổ một cách kỳ dị và vô cùng nguy hiểm khiến cả nhà bà Trần đứng tim chết lặng.

Ngày 16/1 vừa qua, một sự việc hi hữu đã làm náo loạn một khu chung cư ở quận Thượng Thành, thành phố Hàng Châu (Trung Quốc). Lúc 7 giờ sáng, bà Trần, một cư dân sống ở tầng 3 cùng gia đình đã vô cùng hốt hoảng, không dám tin vào mắt mình khi thấy cảnh tượng kỳ lạ: có một người phụ nữ đang treo ngược đung đưa ngoài cửa sổ căn hộ. 

Sáng sớm tỉnh dậy thấy có người treo ngược cổ ngoài ban công nhà mình, cả gia đình hoảng loạn càng nhìn kỹ càng không dám tin-1Khung cảnh sáng sớm khiến cả gia đình toát mồ hôi hột

Mái tóc đen lòa xòa, đôi tay buông thõng cùng chiếc áo trắng của người này đã làm tất cả phải đứng tim và hét lên sợ hãi, chỉ còn biết chạy ngay đi gọi điện cho cảnh sát. Không chỉ có gia đình bà Trần, một số người sống ở tòa nhà đối diện cũng đã phát giác ra sự việc vào sáng sớm và đánh động, gọi người giải cứu người mặc áo trắng đang bị treo ngược. Không ai hiểu nổi vì sao người phụ nữ lại có thể treo ngược lơ lửng bên ngoài ban công như vậy. Cơ thể không giãy giụa hay lên tiếng kêu cứu, sợ hãi của cô càng khiến mọi người lo lắng, run sợ, không biết nạn nhân còn sống hay đã chết. Nếu không được đưa vào nhà kịp thời, "bóng trắng" đáng sợ này cũng có thể rơi xuống dưới bất cứ lúc nào.

Sáng sớm tỉnh dậy thấy có người treo ngược cổ ngoài ban công nhà mình, cả gia đình hoảng loạn càng nhìn kỹ càng không dám tin-2Người phụ nữ như "bóng ma vất vưởng" sáng sớm

Sau khi cố gắng lấy lại bình tĩnh, bà Trần đã thử ngó ra bên ngoài cửa sổ để xem xét tình hình kỹ hơn và tìm cách giúp đỡ. Bà giật mình nhận ra người đang đung đưa trước mặt trông quen quen. Hóa ra đó chính là một cô gái trẻ sống ở căn hộ tầng trên. 

Một lúc sau, đội cứu hộ địa phương đã đến nơi. Họ cẩn thận mở cửa sổ và từ từ đưa người phụ nữ vào trong nhà thành công. Lúc này, tất cả mới hiểu lý do vì sao lại có tình huống treo cổ kỳ quái này. Trên người cô gái sực lên một mùi rượu nồng nặc, nhiều khả năng là do đã quá chén, không còn chút tỉnh táo nào nên mới làm hành động ngớ ngẩn là trèo ra ngoài cửa sổ, rơi thẳng xuống tầng dưới. May mắn cho cô là đôi chân cô vẫn vướng vào dây phơi phòng mình nên mới được giữ lại như vậy. 

Khi mọi người xông vào căn hộ ở trên tầng 4 của cô gái thì thấy người chồng của cô cũng đang nằm say bí tỉ trên giường, hoàn toàn không hay biết vợ mình suýt nữa mất mạng. Hai vợ chồng đã uống rượu cả đêm cùng nhau. Không biết bằng cách nào mà đến sáng sớm, cô vợ lại đi lang thang ra cửa sổ rồi tự đẩy mình vào cảnh nguy hiểm đến vậy. Cô đã được đưa đến bệnh viện và may mắn là không gặp chấn thương hay sốc tâm lý gì. 

Sáng sớm tỉnh dậy thấy có người treo ngược cổ ngoài ban công nhà mình, cả gia đình hoảng loạn càng nhìn kỹ càng không dám tin-3Sự cố làm cả khu dân cư náo loạn, còn "nhân vật chính" thì hoàn toàn không biết gì

Cảnh sát thành phố Hàng Châu sau đó đã lên tiếng nhắc nhở người dân Tết Nguyên đán đang đến gần, tiệc tùng, nhậu nhẹt là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng mọi người đều nên cố gắng hạn chế, kiểm soát tửu lượng của mình để tránh những tai nạn như thế này. Không phải lúc nào mọi người cũng có thể được may mắn thoát chết như cô gái trong câu chuyện. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sang-som-tinh-day-thay-co-nguoi-treo-nguoc-co-ngoai-ban-cong-nha-minh-ca-gia-dinh-hoang-loan-cang-nhin-ky-cang-khong-dam-tin-161222001123530953.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.