Sao nhí Hoa ngữ 4 tuổi nổi tiếng, 6 tuổi kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người xót xa

Nổi tiếng quá sớm có lẽ cũng chẳng phải là chuyện may mắn như mọi người vẫn nghĩ.

Nổi tiếng quá sớm có lẽ cũng chẳng phải là chuyện may mắn như mọi người vẫn nghĩ.

Giới giải trí Hoa ngữ hiện nay có không ít ngôi sao nhí. Ở cái tuổi mà bạn bè đồng trang lứa có thể vô tư chơi đùa, làm nũng bố mẹ, thì những cô bé, cậu bé trong ngành giải trí lại bận bịu với những lịch trình riêng.

Trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 4, dù chỉ mới 6 tuổi, nhưng thu nhập của Arale Thôi Nhã Hàm đã có thể nuôi được cả gia đình.

Sao nhí Hoa ngữ 4 tuổi nổi tiếng, 6 tuổi kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người xót xa-1

Với một khuôn mặt đáng yêu, cá tính hài hước và những câu nói vô tư tự nhiên, Thôi Nhã Hàm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của truyền thông và nhiều đạo diễn.

Cô bé nhận được vô số những lời mời đóng quảng cáo và tham gia vào các dự án phim truyền hình lớn. Cách đây không lâu, Thôi Nhã Hàm còn được hãng Dior mời đích danh đến tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes.
Sao nhí Hoa ngữ 4 tuổi nổi tiếng, 6 tuổi kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người xót xa-2

Sự nổi tiếng của em khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nhưng cũng có không ít cuộc tranh cãi xung quanh việc dường như bố mẹ Thôi Nhã Hàm đang biến em thành công cụ kiếm tiền.

Trước đây, trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", câu nói "Con phải kiếm tiền để nuôi mẹ, mẹ sắp đẻ em bé" của Thôi Nhã Hàm từng gây sốt.

Nhiều người cho rằng một đứa trẻ mới 4 tuổi đã đặt nặng vấn đề tiền bạc như vậy thật chẳng tốt chút nào.
Sao nhí Hoa ngữ 4 tuổi nổi tiếng, 6 tuổi kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người xót xa-3

Cũng có lần trên mạng xã hội xuất hiện một giai thoại ngắn về cô bé trên trường quay.

Hôm ấy, trên phim trường mưa rất to, đối với một đứa trẻ mà nói, phải làm việc trong môi trường như vậy thật không dễ dàng, nhưng Thôi Nhã Hàm đã nghiêm túc hoàn thành hết cảnh quay của mình.

Điều đáng nói là dường như bố mẹ Thôi Nhã Hàm đang coi cô bé chỉ như một công cụ kiếm tiền. Em chia sẻ rằng bố mẹ hay cùng em đến phim trường để tiện chăm sóc, nhưng sự thật họ chẳng mấy để tâm đến cô bé.

Trong một đoạn video hậu trường, có thể thấy mặc dù mang tiếng là đến chăm sóc con, nhưng bố mẹ cô bé chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại, còn cô bé phải chơi đùa với những nhân viên của đoàn phim.
Sao nhí Hoa ngữ 4 tuổi nổi tiếng, 6 tuổi kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người xót xa-4

Không được sống với đúng tuổi của mình, phải luôn làm việc với cường độ cao và chú ý tới hình tượng, có thể thấy, nổi tiếng quá sớm cũng không phải chuyện hay ho như mọi người nghĩ.

Theo Helino


sao nhí hoa ngữ

mẫu nhí

sao nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.