Sập cầu vượt ở Trung Quốc làm ít nhất 4 người tử vong

Cuộc điều tra toàn diện về vụ sập cầu ở Hồ Bắc đang được tiến hành. Thông tin ban đầu cho thấy một xe tải chở quá tải trọng có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ít nhất 4 người tử vong và 8 người khác bị thương sau khi một đoạn cầu vượt đổ sập ở thành phố Ngạc Châu thuộc tỉnh Hồ Bắc, Tân Hoa Xã hôm 18/12 dẫn thông báo của cảnh sát địa phương cho biết.

Một phần của cây cầu bắc qua đường cao tốc bất ngờ đổ sập. Khi vụ việc xảy ra, 3 xe tải đang lưu thông trên cầu. Một ôtô đang lưu thông trên đường cao tốc bị nghiền nát.

Sập cầu vượt ở Trung Quốc làm ít nhất 4 người tử vong-1

Nhà chức trách cho biết có một số công nhân làm việc trên cầu khi vụ việc xảy ra. Giao thông trên toàn tuyến cao tốc bị tạm dừng.

Điều tra ban đầu cho thấy một trong 3 xe tải chở quá tải trọng có thể là nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe tải nặng gần 200 tấn đã gãy làm đôi khi rơi xuống cùng cây cầu.

Sau khi vụ sập cầu xảy ra, lãnh đạo tỉnh Hồ Bắc đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chiến dịch giải cứu khẩn cấp. Một cuộc điều tra toàn diện nguyên nhân vụ sập cầu đang được tiến hành.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sap-cau-vuot-o-trung-quoc-lam-it-nhat-4-nguoi-chet-post1284310.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.