Sau 1 tháng kết hôn, người phụ nữ run sợ với hành động bệnh hoạn của bố chồng và phát hiện ra "quy tắc ngầm" trong gia đình chồng

Người phụ nữ không ngờ rằng chỉ sau 1 tháng kết hôn cô phải chịu đựng cuộc sống địa ngục suốt 5 năm do bố chồng gây ra.

Vào tháng 6 vừa qua đã xảy ra vụ việc gây chấn động Ấn Độ, cho đến nay vẫn còn khiến nhiều người bức xúc. Theo đó sự việc xảy ra ở vùng Jyoti Nagar nơi một người phụ nữ bị bố chồng cưỡng hiếp suốt 5 năm qua.

Theo lời kể của nạn nhân 25 tuổi, cô kết hôn vào ngày 24/11/2014. Chồng cô chỉ làm công việc lặt vặt với mức lương ít ỏi, toàn bộ chi tiêu trong gia đình do bố chồng cô lo liệu. Đó chính là lý do vì sao không một ai trong gia đình dám lên tiếng chống lại ông.

Nạn nhân cho hay, sau khi cưới được khoảng 1 tháng thì bố chồng cô bắt đầu có hành vi sàm sỡ con dâu. Cho đến một ngày, ông đã cưỡng bức chính con dâu của mình. Khi nạn nhân kể chuyện này với chồng và mẹ chồng, họ đều có câu trả lời chung là khuyên cô hãy giữ im lặng, không được nói với bất cứ ai về điều này, đó là quy tắc trong gia đình.

Sau 1 tháng kết hôn, người phụ nữ run sợ với hành động bệnh hoạn của bố chồng và phát hiện ra quy tắc ngầm trong gia đình chồng-1Nạn nhân bị chính bố chồng cưỡng hiếp. Ảnh minh họa

Theo thời gian, hành vi đồi bại của người đàn ông đối với nạn nhân ngày một gia tăng đến nỗi mẹ chồng cô cuối cùng phải lên tiếng vì bức xúc. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, người đàn ông lại trút giận, đánh đập và hành hạ con dâu của mình.

Nạn nhân cho hay bố chồng cô từng nói một câu bệnh hoạn rằng: "Ban ngày con là bạn gái của ta còn ban đêm là vợ ta". Người đàn ông cũng đe dọa sẽ giết chết nạn nhân nếu như cô đem chuyện này kể cho người ngoài.

Cuối cùng, sau 5 năm chịu đựng, nạn nhân đã kể lại sự việc với mẹ đẻ. Mẹ cô gái bàng hoàng khi biết được sự thật và rất bức xúc trước hành vi đồi bại của nhà thông gia, bà đã nhanh chóng đi báo cảnh sát. Các nhà điều tra đã đưa nạn nhân đi kiểm tra y tế và bắt giữ ông bố chồng bệnh hoạn.

Sự việc đã khiến dư luận Ấn Độ vô cùng bức xúc vì nạn nhân đã lấy nhầm chồng. Thay vì được bảo vệ, người vợ phải chấp nhận sự hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, sống cuộc đời địa ngục bên trong gia đình nhà chồng. Nhiều người cho rằng chắc chắn bố chồng nạn nhân còn làm ra nhiều chuyện kinh khủng khác và yêu cầu các nhà điều tra đi sâu làm rõ vụ việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-1-thang-ket-hon-nguoi-phu-nu-run-so-voi-hanh-dong-benh-hoan-cua-bo-chong-va-phat-hien-ra-quy-tac-ngam-trong-gia-dinh-chong-162202610111641225.htm

Ấn Độ

bố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.