Sau 2 năm kết hôn, chồng 9X té ngửa phát hiện vợ đã 51 tuổi chứ không phải 30

Người chồng 27 tuổi lâu nay vẫn đinh ninh vợ hơn mình 3 tuổi nhưng mới đây đã té ngửa khi biết sự thật.

Người chồng 27 tuổi lâu nay vẫn đinh ninh vợ hơn mình 3 tuổi nhưng mới đây đã té ngửa khi biết sự thật.

Câu chuyện bi hài này xảy ra ở quận Kiều Khẩu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người vợ họ Lưu, chồng họ Lý cưới nhau được 2 năm và cùng quản lý một cửa hàng làm móng tại địa phương.

Mới đây, cả 2 vợ chồng bị bắt vì vi phạm pháp luật. Cô Lưu khai mình tên là Lưu Mỗ Như và xuất trình giấy tờ cá nhân cho cảnh sát.

sau 2 nam ket hon, chong 9x te ngua phat hien vo da 51 tuoi chu khong phai 30 - 1

Cô Lưu kể rằng mình không có anh chị em, cha mẹ đã qua đời và hiện có chồng là anh Lý.

Theo giấy tờ tùy thân, Lưu Mỗ Như sinh vào tháng 10/1988 tại tỉnh Tứ Xuyên và thông tin điều tra trên hệ thống máy tính khá trùng khớp. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ bức ảnh, cảnh sát thấy Lưu Mỗ Như trong ảnh không giống với người phụ nữ này.

Sau đó, cảnh sát tiến hành điều tra phát hiện Lưu Mỗ Như tên thật là Trương Mỗ Lan, sinh ra ở Thiểm Tây vào tháng 7/1968 và không phải là đứa con duy nhất. Thông tin này đã gây ra cú sốc lớn với anh Lý.

Đứng trước cảnh sát, anh Lý khăng khăng khẳng định vợ mình là Lưu Mỗ Như, năm nay mới 30 tuổi, hơn anh 3 tuổi. Thậm chí anh còn chìa giấy đăng ký kết hôn của 2 người được ký năm 2016. Lúc này, cảnh sát đã hiểu, cô Trương nói dối danh tính của mình với người chồng trẻ.

sau 2 nam ket hon, chong 9x te ngua phat hien vo da 51 tuoi chu khong phai 30 - 2

 

Vậy sao anh Lý tự tin cho rằng vợ mình chưa tới 30 mặc dù đã ở tuổi bà ngoại? Công tố viên điều tra vụ án đã tiếp xúc với cả 2 vợ chồng để tìm hiểu. Thực tế cô Trương trông rất trẻ, dịu dàng và ăn nói nhỏ nhẹ giống như một phụ nữ tuổi 30.

Theo lời kể của anh Lý, anh và cô Trương gặp nhau 10 năm trước, khi đó anh 17 tuổi và cô Trương 20 tuổi. Các giấy tờ tùy thân, bảo hiểm y tế, an sinh xã hội của cô Trương đều ghi như vậy.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra thì một người phụ nữ ở Thiểm Tây đột nhiên xuất hiện. Người này tuyên bố mình là Trương Mỗ Cúc, em gái của Trương Mỗ Lan. Cô sinh năm 1977 còn chị gái sinh năm 1968. Do thói quen sinh hoạt hàng ngày hợp lý nên trông Mỗ Lan trẻ hơn nhiều so với tuổi. Đối với anh rể Lý, do Mỗ Lan không muốn anh biết danh tính, tuổi tác cũng như việc mình đã kết hôn nên cô ăn cắp danh tính của Lưu Mỗ Như.

Sự xuất hiện của Mỗ Cúc đã chứng minh tất cả sự thật. Người chồng 9x họ Lý này cuối cùng cũng phải chấp nhận sự thật mình bị người phụ nữ tuổi ngũ tuần lừa dối.




Theo Khám Phá 


lừa đảo

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.