Sau 21 năm, bà Camilla vẫn bị người hâm mộ phản ứng dữ dội, tuyên bố "không bao giờ thay thế được" Công nương Diana

Vào ngày sinh nhật lần thứ 71, vợ hai Thái tử Charles đã bất ngờ bị người hâm mộ tấn công dữ dội trên mạng xã hội.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 71, vợ hai Thái tử Charles đã bất ngờ bị người hâm mộ tấn công dữ dội trên mạng xã hội.

Vào ngày 17/7 vừa qua, Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, vợ hai của Thái tử Charles đã đón sinh nhật lần thứ 71. Trang Express đưa tin, người hâm mộ Công nương Diana quá cố đã tấn công dữ dội bà Camilla trên mạng xã hội. Họ cho biết bà Camilla sẽ "không bao giờ thay thế được" cố Vương phi của xứ Wales.

Trên tài khoản Twitter của hoàng gia đã đăng lời chúc mừng sinh nhật bà Camilla nhưng lại nhanh chóng nhận được hàng trăm lời bình luận giận dữ, lăng mạ Nữ công tước xứ Cornwall.

Thái tử Charles, 69 tuổi, kết hôn với bà Camilla năm 2005, 8 năm sau khi Diana qua đời vì tai nạn xe hơi ở Pháp. Việc liệu Thái tử Charles có để Camilla trở thành hoàng hậu sau khi ông đăng cơ  hay không vẫn là chủ đề gây tranh cãi dữ dội ở Anh.

Người hâm mộ cố Công nương Diana vẫn không tha thứ cho bà Camilla vì bà chính là người thứ 3 xen giữa trong cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles và Công nương Diana. Một người dùng mạng viết: "Bà ấy sẽ không bao giờ so được với Diana".


Người hâm mộ không tha thứ cho bà Camilla.

"Bà ấy chính là lý do đã hủy hoại gia đình hoàng gia. Bà ấy không để yên cho Thái tử dù biết ông đã kết hôn và có con. Chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Camilla", một người hâm mộ bình luận.

Mặc dù kết hôn được 13 năm nhưng trước đó, Thái tử Charles và bà Camilla có một tình sử lâu dài. Charles gặp Camilla khi còn trẻ, tuy nhiên mối tình bị dang dở, cả hai sau đó đều kết hôn với những người khác. 

Bà Camilla cưới Andrew Parker-Bowles, một sĩ quan quân đội về hưu, và ly dị năm 1995. Thái tử Charles cưới Công nương Diana năm 1981 và ly hôn năm 1996.

Trong 15 năm hôn nhân với Diana, Charles vẫn đau đáu nhớ về tình cũ, không quên hình ảnh bà Camilla trong tim mình. Thậm chí, vào đêm trước đám cưới với Diana, Thái tử Charles còn khóc vì đau khổ. 


Cuộc hôn nhân đầy đau khổ của Diana khiến người hâm mộ xót xa.

Sau cái chết của Diana, cả hai mới công khai đến với nhau. Cả hai lần đầu chụp ảnh chung như một cặp tình nhân vào tháng 1/1999 khi rời khách sạn Ritz sau tiệc sinh nhật của em gái Camilla, Annabel. 

Hai người tổ chức đám cưới tại Windsor Guildhall năm 2005. Tuy nhiên, cả Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng thân Philip cũng như cha mẹ của bà Camilla đều không dự đám cưới.



Theo Helino 


Công nương Diana

Thái tử Charles


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.