Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh "cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời" từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi

Cặp song sinh từng khiến các bác sĩ đỡ đẻ kinh ngạc và khiến cả thế giới xuýt xoa giờ đây đã là những cô nhóc tinh nghịch nhưng vẫn không thích bị tách rời...

Cặp song sinh từng khiến các bác sĩ đỡ đẻ kinh ngạc và khiến cả thế giới xuýt xoa giờ đây đã là những cô nhóc tinh nghịch nhưng vẫn không thích bị tách rời, luôn như hình với bóng, ngay cả mẹ các em cũng cảm thấy thật kỳ lạ...

Cách đây đúng 5 năm, vào khoảng tháng 4 năm 2014, các bác sĩ công tác tại một bệnh viện thuộc thành phố Akron, bang Ohio, Mỹ không khỏi kinh ngạc khi đỡ đẻ cho một sản phụ mang thai đôi bởi 2 đứa trẻ vừa chào đời đã có một hành động khiến ai nhìn thấy cũng cảm động.

2 chị em được đưa ra khỏi bụng mẹ chỉ cách có 45 giây và nắm chặt tay nhau để cùng chào thế giới, ngay cả bác sĩ phụ trách mổ ngày hôm ấy, Melissa Mancuso, cũng không giấu nổi cảm xúc ngạc nhiên thích thú. Anh thốt lên: "Ôi Chúa ơi! Chúng đang nắm tay nhau kìa, hãy nâng bọn trẻ lên để mẹ chúng thấy". Khoảnh khắc hiếm thấy đó đã được ống kính máy ảnh của một nhiếp ảnh gia bắt trọn để rồi 2 chị em được "nổi như cồn" trên mạng xã hội ngay khi mới lọt lòng mẹ. Còn mẹ của 2 cô bé thì cảm động đến vỡ òa: "Thật kỳ diệu. Tôi không thể tin được chúng đang nắm tay nhau".

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-1Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-2Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-3Không chỉ vợ chồng Thistlewaite mà cả phòng sinh lúc ấy ai cũng xúc động rơi nước mắt.

Thực tế, không chỉ hành động nắm tay của 2 cô bé khiến mọi người lay động trái tim mà còn bởi một kỳ tích đáng ngạc nhiên.

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-4Mẹ của 2 cô bé tỏ ra ngạc nhiên khi thấy con nắm tay nhau: "Thật kỳ diệu. Tôi không thể tin được chúng đang nắm tay nhau".

Sarah và chồng, anh Bill Thistlewaite luôn muốn có thêm con thứ 2 sau khi sinh con trai lớn Jackson. Vậy mà suốt nhiều năm cố gắng, Sarah không thể đậu thai. Bác sĩ lo ngại rằng vợ chồng nhà Thistlewaite sẽ không thể có con được nữa. Nhưng khi mọi chuyện tưởng như đã hết hy vọng thì một ngày Sarah phát hiện ra mình đã mang thai. Hơn thế nữa, Sarah còn mang thai đôi, mà lại là thai đôi cùng túi ối. Đây được xem là một hiện tượng cực kỳ hiếm với tỉ lệ 1/10.000 ca sinh.

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-5Vợ chồng anh chị Thistlewaite.

Chia sẻ túi ối đồng nghĩa với việc cặp song phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi dây rốn có thể xoắn vào nhau, gây ra tình trạng thiếu máu đến một trong hai bé, thậm chí dây rốn có khả năng bị đứt và dẫn đến tử vong.

Trải qua gần 2 tháng nằm viện theo dõi các biến chứng sau sinh, gia đình Thistlewaite đã có thể đưa hai con Jenna và Jillian trở về nhà.

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-6Jenna và Jillian đã rất mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn đầu đời, giờ đây vẫn tiếp tục phát triển khỏe mạnh.

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-7Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-8Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-9Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-10Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-11

5 năm nhanh chóng qua đi, cặp sinh đôi khiến cả thế giới kinh ngạc ngày ấy đã lớn khôn hơn rất nhiều. Vậy nhưng có một điều kỳ lạ vẫn không bao giờ thay đổi, với sự gắn kết đặc biệt ngay từ trong bụng mẹ cho đến khi sinh ra, bé Jenna và Jillian gần như không bao giờ tách rời nhau nửa bước. Chị Sarah chia sẻ: "Chúng luôn nắm tay nhau, cùng nhau làm tất cả mọi thứ và sẽ khóc dữ dội khi bị tách rời".

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-12Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-13

"Hai con bé có sự gắn kết sâu sắc và chúng luôn biết cách chăm sóc lẫn nhau. Tôi thật sự mong đến ngày được nhìn thấy chúng khôn lớn và tiếp tục hỗ trợ, động viên và là những người bạn thân thiết của nhau", Sarah nói.

Người ta thường nói rằng các cặp anh chị em sinh đôi thường có một sợi dây liên kết đặc biệt khó có thể giải thích nổi và Jenna và Jillian cũng vậy. Hai cô bé dường như đã có định ước từ trước để cùng nhau đến với thế giới này.

Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-14Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-15Sau 5 năm, 2 bé gái trong bức ảnh cặp song sinh nắm chặt tay nhau chào đời từng gây bão mạng xã hội giờ đã lớn khôn, có một điểm kỳ lạ khó giải thích nổi-16Gia đình hạnh phúc hiện tại của hai bé gái sinh đôi đặc biệt nhất thế giới.

Câu chuyện của cô bé đã khiến rất nhiều người cảm động. Hiện tại, hai em vẫn tiếp tục là chị em tốt của nhau và cả mai này chúng sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua từng giai đoạn trong cuộc đời.

Theo Helino


cặp song sinh

chị em sinh đôi

chị em song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.