Sau thông báo chính thức của hoàng gia, Meghan Markle đưa ra phản hồi đầy ngạo mạn, quyết không hạ mình

Sau khi Nữ hoàng Anh thông báo sẽ giải quyết chuyện gia đình riêng tư thì ngay lập tức Meghan Markle cũng đưa ra phản hồi về cuộc phỏng vấn bom tấn gây nhiều tranh cãi.

Vào ngày 7/3, nhà Sussex đã chính thức kích hoạt "quả bom" làm rung chuyển hoàng gia sau khi cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng của cặp đôi với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey lên sóng. Vợ chồng Harry - Meghan đã không ngần ngại nói về những mâu thuẫn khi chung sống với gia đình hoàng gia. Đặc biệt, Meghan nói về sự phân biệt đối xử của cung điện với hai mẹ con cô chỉ vì họ khác màu da.

Hai ngày sau đó, Nữ hoàng Anh đã đưa ra thông báo chính thức với nội dung ngắn gọn nhưng chứa đầy ẩn ý sâu xa. Người đứng đầu hoàng gia tuyên bố mọi vấn đề sẽ được giải quyết nội bộ và nhà Sussex mãi là những thành viên được gia đình yêu mến. Ngay sau thông báo của Nữ hoàng, Meghan Markle cũng đưa ra phản hồi của mình sau cuộc phỏng vấn bom tấn gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Sau thông báo chính thức của hoàng gia, Meghan Markle đưa ra phản hồi đầy ngạo mạn, quyết không hạ mình-1Meghan Markle không hối tiếc khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn.

Thông qua bạn bè thân thiết, Meghan Markle nói rằng cô "không hối tiếc" về cuộc phỏng vấn với Oprah và hoàng gia nên cảm thấy "thở phào nhẹ nhõm" khi Meghan không kể chi tiết hơn về những gì xảy ra sau cánh cửa cung điện.

"Meghan cho biết cô ấy hoàn toàn không hối tiếc về những gì đã nói trong cuộc phỏng vấn. Ngoài chuyện kết hôn với Harry thì việc Meghan nói chuyện với Oprah là quyết định đúng đắn nhất mà cô ấy từng đưa ra.

Nữ công tước xứ Sussex nói rằng hoàng gia nên cảm thấy nhẹ nhõm khi cô ấy không nêu tên hoặc đi sâu vào các chi tiết về những gì đã diễn ra đằng sau cánh cửa cung điện hoàng gia. Meghan nói rằng cô ấy đứng về phía sự thật và điều này đã bắt đầu giúp cô ấy chữa lành các vết thương", người bạn thân thiết của Meghan Markle chia sẻ với trang Daily Mail.

Sau thông báo chính thức của hoàng gia, Meghan Markle đưa ra phản hồi đầy ngạo mạn, quyết không hạ mình-2Nữ hoàng Anh là nhân vật hiếm hoi được Meghan ca ngợi trong cuộc phỏng vấn.

Một nguồn tin thân cận với nhà Sussex cho biết, ưu tiên hàng đầu hiện nay của Meghan là giữ gìn sức khỏe để chờ ngày lâm bồn. Nhà Sussex từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng họ sẽ chào đón một bé gái vào mùa hè này. Bên cạnh đó, nữ công tước khẳng định sẵn sàng đối thoại với bất kỳ ai từ gia đình hoàng gia nếu họ muốn tham gia vào cuộc thảo luận mang tính xây dựng.

"Meghan ca ngợi công lao của mẹ đẻ và Công nương Diana vì đã cho cặp đôi sức mạnh cùng lòng can đảm để tiến về phía trước, nói lên lẽ phải, nhất là khi Harry đã phải chịu nhiều tổn thương và Meghan vô cùng tự hào về chồng mình. Dù có hay không có danh hiệu, Harry sẽ luôn là hoàng tử của cô ấy", nguồn tin thân cận với Meghan cho biết.

Trong khi đó, Công tước xứ Sussex không đưa ra bất kỳ phản hồi nào sau khi kích hoạt quả bom dội thẳng vào chính gia đình mình. Thái tử Charles và vợ chồng Hoàng tử William, những người được "réo tên" trong cuộc phỏng vấn cũng hoàn toàn im lặng trước mọi cáo buộc của nhà Sussex. Hiện cuộc phỏng vấn 2 tiếng đồng hồ của nhà Sussex vẫn đang được dư luận và truyền thông mổ xẻ. Trang Daily Mail đã đưa ra những phân tích cho thấy 15 câu nói đầy mâu thuẫn và không đúng sự thật của nhà Sussex trong cuộc phỏng vấn bom tấn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-thong-bao-chinh-thuc-cua-hoang-gia-meghan-markle-dua-ra-phan-hoi-day-ngao-man-quyet-khong-ha-minh-1622111031318111.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.