Sau thử thách chôn sống 7 ngày, Youtuber khóc nấc khi ra khỏi quan tài

Giây phút bước ra khỏi quan tài, MrBeast khóc rất nhiều, cho biết trong 7 ngày "ở dưới đó", cảm nhận được "mùi vị" bị chôn sống vô cùng tồi tệ.

Youtuber người Mỹ MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, 25 tuổi. Dù mắc chứng sợ bị nhốt, sợ không gian hẹp nhưng mới đây, anh vẫn quyết tâm thực hiện thử thách "Chôn sống mình trong 7 ngày", thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả.

Để thực hiện thử thách này, MrBeast đào một cái hố lớn trên bãi cỏ, đặt chiếc quan tài trong suốt với đủ thức ăn và nước uống vào đó, đồng thời lắp đặt camera và radio để đảm bảo quá trình thực hiện thử thách diễn ra an toàn.

Sau thử thách chôn sống 7 ngày, Youtuber khóc nấc khi ra khỏi quan tài-1Sau khi chuẩn bị xong xuôi, MrBeast mặc bộ vest lịch lãm, tay cầm bó hoa rồi nằm vào chiếc quan tài. Tiếp đến, anh gọi người dùng máy xúc phủ đất lên, hoàn tất việc tự chôn sống mình. Sau khi quan tài bị phủ kín, MrBeast sử dụng bộ đàm nói: "Trong 7 ngày tới, tôi sẽ giao phó sinh mạng của mình cho chiếc quan tài này".

Thế nhưng, ngay cả khi đã áp dụng các biện pháp thông khí, bảo vệ đầy đủ, Youtuber nổi tiếng hàng đầu thế giới vẫn cảm thấy khó chịu và đau nhức toàn bộ cơ bắp trong quá trình thử thách. Thậm chí anh còn lo lắng rằng mình sẽ bị đông máu khi nằm quá lâu hoặc bị tắc động mạch khó phục hồi trước khi thử thách hoàn thành.

Sau thử thách chôn sống 7 ngày, Youtuber khóc nấc khi ra khỏi quan tài-2Đến khi thử thách kết thúc, giây phút bước ra khỏi quan tài, MrBeast đã khóc rất nhiều, cho biết khoảng thời gian nằm trong quan tài cảm nhận "mùi vị" bị chôn sống đối với anh vô cùng tồi tệ. MrBeast kêu gọi tất cả người xem video tuyệt đối không nên bắt chước hay cố gắng làm theo anh một cách tùy tiện.

Ngoài những thử thách giật gân, MrBeast thực hiện khá nhiều công việc từ thiện trong nhiều năm qua, bao gồm tặng xe hơi cho người phục vụ thay cho tiền boa, mua cả một khu nhà cộng đồng dành cho người khiếm thính, xây 100 chiếc giếng cung cấp nước uống cho khoảng 500 nghìn người ở châu Phi.

Kênh của MrBeast nằm trong danh sách những Youtuber được đăng ký theo dõi nhiều nhất thế giới.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sau-thu-thach-chon-song-7-ngay-youtuber-khoc-nac-khi-ra-khoi-quan-tai-ar836179.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.