Sau vụ xác chết trôi dạt trên sông Hằng, Ấn Độ tiếp tục phát hiện hàng chục thi thể vô danh bị chôn vùi dưới cát

Bên bờ sông Hằng lại một lần nữa phát hiện những thi thể gây xôn xao dư luận.

Theo India Times đưa tin ngày 13 tháng 05 năm 2021, tình hình Covid-19 ở Ấn Độ ngày càng nghiêm trọng với với hàng ngàn người tử vong mỗi ngày. Trong những ngày gần đây, hàng loạt thi thể tử vong do nhiễm Covid-19 trôi dạt vào bờ sông Hằng ở các bang Bihar và Uttar Pradesh của Ấn Độ. Ngoài ra, trong 2 ngày gần đây, ở các bãi cát bên bờ sông Hằng cũng tìm thấy hàng chục thi thể. Dựa theo tình trạng của xác chết, các quan chức cho rằng nó được chôn vùi dưới bãi cát bên bờ sông trong một thời gian.

Sau vụ xác chết trôi dạt trên sông Hằng, Ấn Độ tiếp tục phát hiện hàng chục thi thể vô danh bị chôn vùi dưới cát-1Hàng chục xác chết chôn vùi dưới cát được phát hiện

Vào ngày 10 tháng 5 năm 2021, Aditi Singh, cảnh sát trưởng quận Bahiya ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, cho biết, một số thi thể không xác định đã được tìm thấy trên bãi biển hai bên sông Hằng.

Các xác chết bị chôn vùi một nửa trong cát. Các xác chết đã phân hủy ở nhiều mức độ khác nhau. Một số còn bị chó hoang ăn thịt. Hiện chưa có kết luận chính thức về việc liệu thi thể có bị nước sông Hằng đánh dạt vào bờ hay được chôn cất ở đó. Nhưng theo tình hình hiện tại của thi thể thì rất có thể là do người dân chôn cất.

Sau vụ xác chết trôi dạt trên sông Hằng, Ấn Độ tiếp tục phát hiện hàng chục thi thể vô danh bị chôn vùi dưới cát-2Hiện vẫn chưa xác định được danh tính thi thể

Sau khi thi thể được phát hiện, đã có rất nhiều tin đồn thất thiệt được lan truyền. Dư luận cho rằng những xác chết này đều là của những người nhiễm COVID-19 biến thể mới, người nhà do không đủ điều kiện tiến hành hỏa táng, cũng có thể nhà hỏa táng không đủ củi để thiêu nên những cái xác mới được chôn ở dưới cát. Nhưng những tuyên bố này đã bị phủ nhận.

"Hiện vẫn chưa rõ những cái xác này có phải của những người nhiễm COVID-19 biến chủng mới hay không. Chúng tôi không thể điều tra ra nguồn gốc của những thi thể này cũng như danh tính của những người đã khuất. Nhưng có thể khẳng định là những lò hỏa táng trong khu vực của chúng tôi đều đáp ứng đủ nhu cầu" - Aditi Singh, cảnh sát trưởng địa phương cho biết.

Sau vụ xác chết trôi dạt trên sông Hằng, Ấn Độ tiếp tục phát hiện hàng chục thi thể vô danh bị chôn vùi dưới cát-3Vẫn chưa có tuyên bố chính thức cho việc xuất hiện xác chết trôi dạt vào bờ sông Hằng

Nhiều nguồn tin cho hay, trước mắt, chính phủ Ấn Độ vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến việc xuất hiện xác chết dạt vào bên bờ sông Hằng đang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua, nhưng có một số quan chức đã công khai lên tiếng nguyên nhân là vì có những gia đình đã tiến hành tang lễ bên bờ sông Hằng nên mới phát sinh chuyện này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-vu-xac-chet-troi-dat-tren-song-hang-an-do-tiep-tuc-phat-hien-hang-chuc-thi-the-vo-danh-bi-chon-vui-duoi-cat-161211305205958604.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.