Say rượu, cặp vợ chồng nằm ngủ giữa đường nhưng khi được gọi dậy còn phản ứng bất ngờ hơn

Một cặp vợ chồng người Singapore đã ngủ quên ngoài đường sau một đêm say xỉn.

Một cặp vợ chồng người Singapore đã ngủ quên ngoài đường sau một đêm say xỉn.

Thư giãn với bạn bè sau một tuần dài làm việc với một chút rượu là điều khá dễ hiểu nhưng việc uống quá nhiều đến mức mất kiểm soát sẽ khiến bạn rơi vào những tình huống trớ trêu, giống như sự việc sau đây tại Singapore.

Say rượu, cặp vợ chồng nằm ngủ giữa đường nhưng khi được gọi dậy còn phản ứng bất ngờ hơn-1Hình ảnh cặp vợ chồng ngủ say bên lề đường

Rạng sáng Chủ Nhật ngày 30 tháng 6 mới đây, một cặp vợ chồng đã được phát hiện đang nằm ngủ trên lề đường North Canal, Singapore.

Có vẻ như cặp vợ chồng này đã có một đêm khá vui vẻ vào cuối tuần và cuối cùng trở nên quá say xỉn đến mức chọn luôn lề đường này làm chỗ ngủ.

Hình ảnh kì cục về hành động của cặp đôi này đã được đăng tải trên mạng Internet nước này.

Đến khoảng 9h sáng, một người đàn ông tốt bụng đã dừng lại bên đường và quyết định gọi cặp vợ chồng này dậy vì cảm thấy việc nằm ngủ ngay vỉa hè thế này quá nguy hiểm.

Say rượu, cặp vợ chồng nằm ngủ giữa đường nhưng khi được gọi dậy còn phản ứng bất ngờ hơn-2Người đàn ông tốt bụng đã dừng lại để gọi cặp đôi ngủ say này

Tuy nhiên, việc đánh thức những người đang say ngủ không hề dễ dàng. Người đàn ông tốt bụng đã cố gắng lay người chồng dậy nhưng cách này không có hiệu quả.

Cuối cùng, ông đã phải gọi đôi vợ chồng này dậy bằng một cách thật thú vị, cách đánh thức theo kiểu quân đội, ông hét lớn: "Thức dậy ngay! Thức dậy! 9 giờ sáng rồi! Dậy mau!". Tuy nhiên lại là vô dụng với cặp đôi say xỉn.

Say rượu, cặp vợ chồng nằm ngủ giữa đường nhưng khi được gọi dậy còn phản ứng bất ngờ hơn-3"Dậy mau, 9 giờ sáng rồi! Nằm ngoài đường như thế này thật nguy hiểm"

Người đàn ông tốt bụng đã bỏ cuộc và rời đi sau những nỗ lực đánh thức cặp đôi này. Nhưng may cho họ là chỉ 10 phút sau, cảnh sát đã được điều động đến để đánh thức cặp vợ chồng khỏi chỗ ngủ bất đắc dĩ.

Singapore là một đất nước với an ninh khá tốt nên sự an toàn của đôi vợ chồng dường như này sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, việc nằm giữa đường như vậy lại chính là mối nguy cho những người tham gia giao thông khác.\

Theo SaoStar


nằm ngủ giữa đường

cặp vợ chồng

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.