Sét đánh vào đường dây điện cao thế khiến tòa nhà ở Trung Quốc bị chìm trong biển lửa, hình ảnh ghi lại không khác gì phim hành động

Toàn bộ hình ảnh tòa nhà “phun lửa" ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc được những người dân ghi lại trong tâm trạng vô cùng sợ hãi.

Tối ngày 3/8, trang tin tức CCTV đưa tin, vào khoảng 17 giờ 53 phút chiều, những người dân sống ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra trên bầu trời từ một nơi gần Khu phát triển kinh tế Thiết Tây. Lúc này, họ bất ngờ nhìn thấy một cột lửa lớn từ một tòa nhà cao tầng rồi sau đó những tia lửa đó bắn tung tóe mọi hướng khiến họ vô cùng sợ hãi. 

Sét đánh vào đường dây điện cao thế khiến tòa nhà ở Trung Quốc bị chìm trong biển lửa, hình ảnh ghi lại không khác gì phim hành động-1
Ngay sau khi vụ nổ lớn xảy ra, truyền thông và báo đài lần lượt đưa tin. Theo CCTV, do thời tiết chuyển đổi, sét đánh vào đường dây điện cao thế gần tòa nhà cao tầng, tia lửa bắn ra khiến đám cỏ dại ở một bãi đất gần đó bốc cháy. 

Được biết, vụ sét đánh không gây ra thương vong cho người, cũng không ảnh hưởng đến điện cao thế, nguồn điện ở Thẩm Dương sau đó vẫn bình thường. Đến khoảng 19 giờ 14 phút, Cục Khí tượng Liêu Ninh đã đưa ra mức cảnh báo sấm sét lên cấp độ màu vàng, nhắc nhở người dân chú ý an toàn. Ngoài ra, những thiệt hại về vật chất vẫn đang được chính quyền Thẩm Dương thống kê. 

Sét đánh vào đường dây điện cao thế khiến tòa nhà ở Trung Quốc bị chìm trong biển lửa, hình ảnh ghi lại không khác gì phim hành động-2
Toàn bộ hình ảnh về vụ sét đánh được người dân xung quanh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh những tia lửa được bắn ra tứ phía không khác gì phim hành động cũng khiến người dân sợ hãi. Một số người đã lên mạng chia sẻ rằng, những ngày gần đây mưa lớn vẫn không ngừng, cộng thêm việc sét đánh, và hy vọng mọi người tự bảo vệ bản thân mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/set-danh-vao-duong-day-dien-cao-the-khien-toa-nha-o-trung-quoc-bi-chim-trong-bien-lua-hinh-anh-ghi-lai-khong-khac-gi-phim-hanh-dong-214422

Sét đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.