Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man

Cái chết tức tưởi của bé trai hiện đang gây chấn động và phẫn nộ lớn bởi sự dã man, khủng khiếp mà nạn nhân...

Cái chết tức tưởi của bé trai hiện đang gây chấn động và phẫn nộ lớn bởi sự dã man, khủng khiếp mà nạn nhân đã phải gánh chịu từ những người đáng lẽ ra phải có trách nhiệm chăm sóc và thương yêu em.

Cặp phụ huynh tàn độc, Jacinto Alvarez và Olga Leticia Moreno đã bị cảnh sát bắt giam sau khi cậu em trai 4 tuổi cùng cha khác mẹ với Landon, bé Santiago, tiết lộ sự thật về cái chết của nạn nhân.

Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man-1


Được biết Landon là con trai của Jacinto và vợ trước, chị Angeles Yousuri Villalobos Perez. Sau khi hai người ly hôn vào 5 năm trước, bé Landon thường xuyên bị bỏ rơi, không ai chăm sóc, thậm chí là bị chính bố ruột mình bạo hành.

Người dân sống tại địa phương cho biết họ thường thấy Landon đi lang thang khắp khu phố, chính vì vậy cậu bé còn được mọi người gọi với cái tên là El Chavo del Ocho - được đặt theo một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mexico nói về một cậu bé mồ côi nghèo khổ.

Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man-2


Theo thông tin, Landon từng sống cùng với ông bà ở Saltillo nhưng khoảng 1 năm trước, Jacinto đã dùng vũ lực để bắt con trai về sống cùng hắn, Olga và 4 đứa con khác ở Monterrey, bang Nuevo Leon. Cuộc sống của Landon cùng với gia đình mới của bố chẳng khác gì địa ngục trần gian. Landon không được xem là một thành viên trong gia đình, cậu bé bị cách ly trong một căn phòng nhỏ ẩm thấp tối tăm nơi em ăn, ngủ, sống lủi thủi một mình và buộc phải đi vệ sinh trong túi ni lông.

Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man-3


Cái chết tức tưởi của Landon xảy ra vào ngày 25/10 vừa qua trong khoảng thời gian em cùng bố và mẹ kế về thăm ông bà nội tại Saltillo. Vì một lý do nào đó, Jacinto đã ép con trai mình phải ăn chất thải của chính mình. Cậu bé đáng thương không thể chịu nổi đã nôn mửa, do đó bị sặc mà chết.

Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man-4


Đôi vợ chồng máu lạnh đã đưa Landon đến trạm cứu hỏa Colonia Morelos nhưng đáng tiếc nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Các nhân viên ở trạm cứu hỏa cũng đã báo tin cho cảnh sát về vụ việc, tuy vậy cả Jacinto và Olga đều được thả tự do vì cảnh sát cho rằng không đủ chứng cứ buộc tội, mặc dù kết quả khám nghiệm đã xác nhận trong dạ dày của bé Landon có chứa phân.

Sốc: Bé trai 8 tuổi bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau nhiều năm bị bạo hành dã man-5


Họ hàng của nạn nhân nhỏ tuổi, trong đó có người dì Consuelo Jimenez, hiện đang vô cùng đau đớn và phẫn nộ. Họ yêu cầu cảnh sát cần phải bắt giữ cả Jacinto và Olga đồng thời buộc tội cặp đôi vì đã gây ra cái chết cho Landon. Phía người nhà của cậu bé còn khẳng định Landon đã bị bỏ rơi một cách tàn nhẫn bởi tại thời điểm tử vong, cậu bé 8 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn khoảng 10 kg. Chị Consuelo uất ức nói: "Chúng tôi yêu cầu công lý phải được thực thi và chính quyền cần phải bắt giữ hai người bọn họ".


Theo helino 


bạo hành trẻ em

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.