Sốc: Nữ hoàng Anh từng bắt Meghan Markle phải kiểm tra khả năng làm mẹ trước khi cưới Hoàng tử Harry

Điều này từng khiến Meghan Markle cảm thấy nhục nhã, ê chề một thời gian dài.

Điều này từng khiến Meghan Markle cảm thấy nhục nhã, ê chề một thời gian dài.

Trước khi trở thành một thành viên chính thức của Hoàng gia Anh, Meghan Markle từng phải chịu đựng các bài kiểm tra về khả năng làm mẹ theo là mệnh lệnh từ Nữ hoàng Elizabeth II.

 

Sốc: Nữ hoàng Anh từng bắt Meghan Markle phải kiểm tra khả năng làm mẹ trước khi cưới Hoàng tử Harry-1
cưới Hoàng tử Harry.


Nguồn tin từ cung điện cho biết, Meghan cảm thấy bị xúc phạm và nhục nhã khi phải chứng minh mình đủ "điều kiện" để bắt đầu một gia đình mới với Harry. Cô từng nghĩ rằng vì mình là người Mỹ, lại đã qua một đời chồng nên bị phân biệt đối xử. "Meghan chán ghét các bài kiểm tra, nhưng đây là yêu cầu bắt buộc nên cô không thể làm gì khác", nguồn tin cho biết.

Trải qua khoảng thời gian khủng hoảng đó, Nữ công tước Sussex được chẩn đoán là khỏe mạnh bình thường. Đứng trước thông tin đang mang thai cặp song sinh bốn tháng, Meghan chưa lên tiếng phản hồi.

Sốc: Nữ hoàng Anh từng bắt Meghan Markle phải kiểm tra khả năng làm mẹ trước khi cưới Hoàng tử Harry-2

Trước đó, Meghan đã tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè của cô ở Toronto về việc làm thế nào để tăng khả năng thụ thai. Và đặc biệt, Meghan không quên tìm kiếm lời khuyên từ chị dâu Kate - người đã hạ sinh cho Hoàng gia Anh hai Hoàng tử và một nàng Công chúa vô cùng bụ bẫm, xinh xắn.

Công nương Kate đã chia sẻ với Meghan một mẹo nhỏ để tăng khả năng mang thai sớm. Mặc dù không biết chắc chắn liệu cách làm đó có hiệu quả hay không nhưng Meghan được cho là vẫn đều đặn làm theo lời khuyên của chị dâu.

Sốc: Nữ hoàng Anh từng bắt Meghan Markle phải kiểm tra khả năng làm mẹ trước khi cưới Hoàng tử Harry-3

Meghan được cho là tìm kiếm lời khuyên từ chị dâu Kate về việc làm thế nào
để nhanh chóng có thai.

"Meghan đã nhận được rất nhiều lời khuyên làm thế nào để sớm có thai từ những người bạn của cô và cả Công nương Kate. Cô ấy đã khuyên Meghan nên uống trà nhiều hơn. Điều này không quá khó đối với Meghan và cô ấy đã tích cực áp dụng lời khuyên này trong những buồi trà chiều", một người bạn thân của nữ công tước chia sẻ với giới truyền thông.

Trong khi đó, những người bạn của nữ công tước xứ Sussex khuyên nàng dâu Hoàng gia nên dành tâm trí cho việc luyện tập yoga và thiền định mỗi đêm. Điều này sẽ giúp cho Meghan cảm thấy thư giãn đầu óc, thân thể thoải mái thì sẽ giúp làm tăng khả năng có thai của cô.

Sốc: Nữ hoàng Anh từng bắt Meghan Markle phải kiểm tra khả năng làm mẹ trước khi cưới Hoàng tử Harry-4

Cặp đôi Hoàng gia được cho là tạm hoãn việc có con trong năm 2019 tới.

Mặc dù vậy, có nhiều thông tin cho rằng, Meghan chưa có ý định mang thai vào năm 2019 tới. Nguyên do xuất phát từ việc cặp đôi Harry - Meghan dự định sẽ đến thăm Tonga và Fiji vào năm tới, một phần trong chuyến viếng thăm chính thức của họ ở khu vực Châu Đại Dương.

Tuy nhiên, đây là hai địa điểm bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus Zika, loại virus có thể gây hại với phụ nữ đang mang thai, dễ khiến trẻ em sinh ra mang dị tật. Chính vì vậy, có nhiều lời đồn cho rằng cặp vợ chồng hoàng gia sẽ tạm hoãn việc có con cho đến khi chuyến đi của họ được hoàn thành.

 

Theo nld.com.vn


Cô dâu 8 tuổi đang có thai

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.