Sống lại từ cõi chết, người đàn ông nhảy khỏi xe cấp cứu, chạy 3km về nhà

Được đưa đến bệnh viện kiểm tra sau khi hồi sinh, người đàn ông Thái Lan 59 tuổi bật dậy trên cáng, giật ống truyền khỏi tay, lao khỏi xe cấp cứu và chạy 3km về nhà.

Một đội y tế đã cố gắng hô hấp nhân tạo giúp người đàn ông đã chết sống lại. Sau khi hồi sinh, người này từ chối điều trị thêm, leo ra khỏi xe cấp cứu và chạy hơn 3km về nhà.

Theo Thethaiger, anh Worrasethtakorn Sakdasakunkunakorn, 33 tuổi, nhân viên Tổ chức cứu hộ Sawang Arom, tiết lộ rằng đội của anh được giao nhiệm vụ đưa ông Prueang Enmak (59 tuổi) từ nhà riêng ở quận Prasat, tỉnh Surin đến Bệnh viện Prasat. Khi đội cứu hộ đến nhà, ông Prueang đã chết. Người nhà vẫn đang cố gắng hô hấp nhân tạo để cứu ông nhưng không thành công.

Đội cứu hộ tiếp tục làm hô hấp nhân tạo, không ngờ Prueang có dấu hiệu hồi sinh sau 20 phút. Họ quyết định đưa ông đến bệnh viện Prasat để kiểm tra thêm. Trên đường đi, khi xe dừng, Prueang đột ngột ngồi dậy trên cáng, giật ống truyền khỏi tay và lao ra khỏi xe cấp cứu, khiến những người xung quanh sửng sốt đến ngớ người.

Đội cứu hộ lái xe cấp cứu đuổi theo Prueang, đề nghị ông dừng lại, lên xe để tới bệnh viện, nhưng người đàn ông 59 tuổi này vớ lấy một cây gậy gỗ làm vũ khí, yêu cầu mọi người tránh xa mình.

Sống lại từ cõi chết, người đàn ông nhảy khỏi xe cấp cứu, chạy 3km về nhà-1Prueang tháo ống truyền tĩnh mạch trên tay rồi bỏ chạy khỏi xe cấp cứu. (Ảnh: Thethaiger)

Orapan Domhom, một nhân viên y tế 23 tuổi, cho biết điện thoại của cô bị vỡ và bản thân cô bị thương nhẹ do cơn giận dữ bất ngờ của Prueang.

Sau đó, ông Prueang tiếp tục chạy hơn 3km về tới nhà. Các thành viên trong gia đình đã cố gắng trấn an và đưa ông vào nhà an toàn.

Trong một cuộc phỏng vấn, vợ Prueang, bà Sombat Enmak (57 tuổi), kể rằng hôm đó chồng bà uống từ 2 đến 3 chai bia rồi đi tắm. Thấy Prueang tắm quá lâu, bà nghi có chuyện chẳng lành, quyết định vào kiểm tra thì thấy ông nằm bất tỉnh trên sàn phòng tắm và không còn thở.

Bà Sombat Enmak gọi cho bệnh viện Prasat và đội cứu hộ cầu cứu, sau đó mọi việc diễn ra như đã kể trên. 

Chia sẻ với truyền thông, Prueang cho biết ông cảm thấy kiệt sức sau chặng đường dài chạy về nhà. Ông không biết vì sao mình có thể chạy xa đến thế. Khi đó, suy nghĩ duy nhất của ông là nhất định phải về nhà chứ không đến bệnh viện.

Theo VTCnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/song-lai-tu-coi-chet-nguoi-dan-ong-nhay-khoi-xe-cap-cuu-chay-3km-ve-nha-ar877020.html

cứu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.