Người đàn ông giúp đỡ cô gái lang thang ở bến xe, không ngờ sự báo đáp của nàng khiến ân nhân hoảng sợ chạy mất dép

Nhìn thấy cô gái trẻ yếu đuối ngồi ở bến xe, người đàn ông không thể nhắm mắt làm ngơ nên đã ra tay cứu giúp.

Trang 163 đưa tin, một người đàn ông họ Dương mới đây đã ra tay nghĩa hiệp sau khi bắt gặp cô gái trẻ đang lang thang ở khu vực bến xe Long Hoa, Thâm Quyến, Trung Quốc. Đáp lại tấm lòng của anh Dương, cô gái trẻ này đã bày tỏ tình cảm với anh một cách nồng nhiệt, thậm chí đòi lấy thân báo đáp, khiến cho vị ân nhân xấu hổ lẫn hoảng sợ bỏ chạy.

Anh Dương chia sẻ cô gái này tên Tiểu Lệ (ẩn danh), chỉ mới 20 tuổi và đến từ Ninh Đức, Phúc Kiến. Thời điểm đó, anh Dương đi công việc đến khu vực bến xe thì phát hiện Tiểu Lệ đang ngồi vất vưởng ở một góc, bên cạnh là chiếc vali và nửa chai nước suối.

Người đàn ông giúp đỡ cô gái lang thang ở bến xe, không ngờ sự báo đáp của nàng khiến ân nhân hoảng sợ chạy mất dép-1

Nhìn thấy cô gái trẻ tuổi ở nơi phức tạp một thân một mình như vậy, anh Dương đã đến hỏi thăm mới biết được hoàn cảnh đáng thương của cô. Tiểu Lệ cho biết cách đây vài tháng cô đến Thâm Quyến dự định tìm việc làm. Tuy nhiên vừa đến nơi cô gái phát hiện ra đã bị mất chứng minh thư nên không thể kiếm được việc. Không có người thân, không nơi ở, Tiểu Lệ đành đi lang thang trên đường. Giờ đã tiêu hết số tiền mang theo, cô cũng chưa biết tương lai mình sẽ đi đến đâu.

Người đàn ông giúp đỡ cô gái lang thang ở bến xe, không ngờ sự báo đáp của nàng khiến ân nhân hoảng sợ chạy mất dép-2

Khi hỏi vì sao Tiểu Lệ không liên lạc với gia đình, cô cho biết đã từ lâu rồi họ không còn quan tâm lo lắng gì đến cô nữa. Anh Dương nghe xong không còn cách nào khác, quyết định giúp đỡ cô gái tội nghiệp này.

Thấy quần áo trên người Tiểu Lệ đã cũ và bốc mùi nồng nặc, anh dắt cô gái đến một cửa hàng mua vài bộ đồ mới. Sau đó anh đi thuê một khách sạn cho cô gái tạm trú chân. Trong thời gian đó, anh cũng tận tình liên hệ với cơ quan chức năng để xin làm lại giấy chứng minh mới cho Tiểu Lệ.

Người đàn ông giúp đỡ cô gái lang thang ở bến xe, không ngờ sự báo đáp của nàng khiến ân nhân hoảng sợ chạy mất dép-3

Hơn một tuần sau, giấy tờ của Tiểu Lệ đã có đầy đủ, anh Dương vui mừng thông báo và đề nghị cô nhanh chóng đi tìm việc làm. Không ngờ vào thời điểm này, Tiểu Lệ lại thú nhận với anh rằng trong thời gian ngắn ngủi vừa qua, cô đã thật sự yêu anh mất rồi.

Anh Dương vô cùng hoảng hốt trước tình cảm này của cô gái trẻ. Bản thân anh hơn Tiểu Lệ đến 16 tuổi, công việc thường ngày chỉ là đi giao đồ ăn, thu nhập vừa đủ sống. Anh cảm thấy khó hiểu vì sao Tiểu Lệ lại yêu thích mình. Anh cố gắng giải thích cho cô nàng rằng anh chỉ giúp đỡ cô vì lòng tốt chứ không cần sự báo đáp, cũng không hề có ý định gì khác. Đáp lại, Tiểu Lệ nói thẳng: "Dù sao anh cũng chưa có vợ. Vậy thì anh hãy ở bên em đi!"

Người đàn ông giúp đỡ cô gái lang thang ở bến xe, không ngờ sự báo đáp của nàng khiến ân nhân hoảng sợ chạy mất dép-4

Dù nhiều lần bị anh Dương từ chối thẳng thừng nhưng Tiểu Lệ vẫn rất cuồng nhiệt, liên tục gửi lời tỏ tình cho ân nhân. Trước sự theo đuổi quyết liệt này, anh Dương buộc phải chặn luôn số và cắt liên lạc với Tiểu Lệ để tránh gây ra nhiều phiền phức.

Có thông tin rằng cô gái trẻ đã dần hiểu được vấn đề, không còn ảo tưởng về tình yêu với ân nhân nữa và đã tự mình đi kiếm việc làm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-giup-do-co-gai-lang-thang-o-ben-xe-khong-ngo-su-bao-dap-cua-nang-khien-an-nhan-hoang-so-chay-mat-dep-162210807184011140.htm

lang thang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.