Lang thang tìm con mất tích, mẹ vô tình thấy cô gái trẻ bị điên, hé lộ quá khứ khủng khiếp con phải chịu đựng suốt 6 năm trong "động quỷ dữ"

Một sự trùng hợp đến kỳ lạ đã dẫn bà mẹ này đến với con và biết được quá khứ đau thương đáng sợ mà con gái bà đã phải chịu đựng.

Một sự trùng hợp đến kỳ lạ đã dẫn bà mẹ này đến với con và biết được quá khứ đau thương đáng sợ mà con gái bà đã phải chịu đựng.

Một ngày năm 2012, bé gái 14 tuổi (giấu tên) lao ra khỏi nhà ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) sau cuộc cãi cọ với anh trai. Những tưởng cô bé chỉ nhất thời nóng giận bỏ đi và sẽ quay về nhưng cả đêm hôm đó cho đến những ngày sau, cô bé biệt tăm không trở lại.

Thời điểm đó, gia đình cô bé rất rối ren, bố thì bỏ đi còn mẹ là bà Li Ailing đang phải ngồi tù vì phạm tội trong một vụ án về kinh tế vào năm 2011. Thấy cô bé mất tích nhưng anh trai và cả người thân trong nhà cũng không hề báo cảnh sát hay đăng tin tìm người mất tích.

Mãi cho đến tận năm 2016, khi bà Li mãn hạn tù và trả được trả tự do thì mới biết con gái mình đã mất tích từ 4 năm trước. Lo lắng và muốn biết con gái sống chết ra sao nên bà Li không quản ngại khó khăn, đi khắp các con phố trong khu vực để dán tờ rơi tìm con, với hy vọng sẽ có ai đó nhìn thấy và biết được tung tích cô bé.

Tình cờ, vào tháng 1 năm 2018, đúng lúc bà Li đang dán tờ rơi thì nhìn thấy một cô gái ăn mặc rách rưới đi ngang qua và mỉm cười nhìn vào bà. Bằng linh tính của một người mẹ, bà Li nhận ra ngay đó là con gái mình.

Lang thang tìm con mất tích, mẹ vô tình thấy cô gái trẻ bị điên, hé lộ quá khứ khủng khiếp con phải chịu đựng suốt 6 năm trong động quỷ dữ-1

Cô gái (giấu tên) 20 tuổi bị bắt cóc làm nô lệ tình dục từ năm 14 tuổi.

Ban đầu cô gái nhất quyết không nhận mình là con gái của bà Li nhưng sau một thời gian thuyết phục, cô gái đã gọi điện cho bà và cho địa chỉ nơi ở. Bà Li lập tức nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát tìm đến nơi ở của cô gái. Họ choáng váng khi biết rằng trong căn hộ đó còn có 3 đứa trẻ, và đó chính là con của cô gái trẻ.

Bà Li đưa con gái 20 tuổi của mình đến bệnh viện kiểm tra thì được biết cô gái đã mắc chứng tâm thần phân liệt (một rối loạn ảnh hưởng đến cách suy nghĩ, cảm nhận và hành xử), gặp khó khăn trong giao tiếp và cười khúc khích khi ở một mình.

Sau thời gian điều trị tâm thần, bà Li đã gần gũi hơn với con gái và được biết rằng cô bé đã bị bắt cóc ngay sau khi vừa rời khỏi nhà vì cãi nhau với anh trai vào năm 2012. Cô bị giam trong nhà của người đàn ông và bị cưỡng hiếp và sinh ra 3 đứa trẻ, trong đó có 2 đứa sinh đôi.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được kẻ bắt cóc là gã đàn ông họ Đặng. Dưới sự dàn xếp của cảnh sát, bà Li đã đồng ý cho con gái lấy con trai Đặng nhưng rồi bà lại nghe được chi tiết từ miệng con kể rằng từng bị Đặng cởi đồ.

Lang thang tìm con mất tích, mẹ vô tình thấy cô gái trẻ bị điên, hé lộ quá khứ khủng khiếp con phải chịu đựng suốt 6 năm trong động quỷ dữ-2

Khu chung cư, nơi cô gái trẻ bị giam giữ suốt 6 năm mà không ai hay biết.

Bà Li nghi ngờ về danh tính cha của bọn trẻ và kết quả xét nghiệm ADN đã chứng minh Đặng mới là cha của bé trai 5 tuổi, cảnh sát sau đó đã bắt giữ Đặng và buộc tội hiếp dâm.

Bà Li nói: "Ban đầu, tôi không thể hiểu làm thế nào con gái tôi có thể trở thành bệnh nhân tâm thần phân liệt chỉ trong vòng 6 năm như vậy. Con bé mới chỉ 14 tuổi (khi bị bắt cóc) đã phải chịu những đau đớn khủng khiếp như thế".

Cô gái cũng kể rằng từng bị Đặng cưỡng hiếp ngay trước mặt vợ y, bị bắt phải quan hệ tình dục với cả 2 cha con và bị đánh đập dã man mỗi khi muốn bỏ trốn. Theo tờ SCMP, đứa trẻ bây giờ đã khoảng 4 đến 5 tuổi, còn cặp sinh đôi trai gái hiện được khoảng hơn 1 tuổi.

Sau khi được mẹ giải thoát khỏi cảnh làm nô lệ tình dục, cô gái đã trở nên tỉnh táo hơn nhưng cô vẫn chưa gặp lại 3 đứa con của mình. Mặc dù có thông tin rằng những đứa trẻ vẫn ở nhà của gã họ Đặng đó nhưng không rõ ai là người chăm sóc chúng.

Theo Trí thức trẻ


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.