Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng "yêu" 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền

Là nữ đại gia tai tiếng nhất Thái Lan với những thông tin đời tư gây sốc nhưng nhiều người lại nghi ngờ rằng người phụ nữ này

Là nữ đại gia tai tiếng nhất Thái Lan với những thông tin đời tư gây sốc nhưng nhiều người lại nghi ngờ rằng người phụ nữ này không thật sự giàu có như bà thể hiện.

Năm 2017, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ đại gia Leena Jung công khai tuyển chồng thứ 9 với những tiêu chí gây sốc như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày. Hơn 60.000 chàng thanh niên đã tới ứng cử và cuối cùng cũng có một người trúng tuyển.

Được biết, bà Leena Jung, 59 tuổi là một nữ doanh nhân giàu có, sở hữu tài sản kếch sù tại Thái Lan. Bà cũng là người có tham vọng khi nhiều lần tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009. Hồi giữa năm 2018, nữ đại gia lại gây xôn xao khi tuyên bố sẽ ứng cử vị trí Thủ tướng Thái Lan vào năm sau. Điều này đã khiến bà bị dư luận phản đối kích liệt.

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-1

Bà Leena Jung với người chồng thứ 9 xuất hiện trên truyền hình.

Đời tư của bà Leena Jung cũng rất được quan tâm. Mặc dù thay đổi chồng liên tục nhưng ít ai biết nữ đại gia có một cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm với người chồng đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, không rõ vì lý do gì khiến bà Leena Jung thay đổi đối tượng sang những chàng trai trẻ. Việc bà ôm hôn người chồng thứ 9 trên sóng truyền hình từng gây "bão" dư luận và nhận về không ít chỉ trích.

Nhưng đó vẫn chưa phải bến đỗ cuối cùng của bà Leena Jung. Chỉ một thời gian ngắn sau, người ta thấy bà tay trong tay với một chàng trai trẻ khác được cho là chồng thứ 10. Người chồng hiện tại của bà Leena Jung là chồng thứ 14. Như vậy chỉ trong năm 2017, nữ địa gia đã có 6 đời chồng.

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-2

Nữ đại gia mới đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Không chỉ gây chú ý bởi những cuộc hôn nhân chóng vánh, bà Leena Jung còn liên tục đưa ra những chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Mới đây nhất vào tháng 10/2018, bà xuất hiện trên mạng với gương mặt sưng vù, biến dạng. Nhiều người nghi ngờ rằng bà bị chồng đánh đập nhưng nữ đại gia đã lên tiếng đính chính là mới đi tiêm chất béo quanh mắt nhằm trở nên xinh đẹp hơn.

Sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, bà Leena Jung liên tục có những hành động nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng, từ việc đăng ảnh photoshop xinh đẹp đến phát ngôn sẽ xinh đẹp để ứng cử chức Thủ tướng Thái Lan.

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-3

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-4

Bà Leena Jung thường xuyên xuất hiện cùng những chàng trai trẻ đẹp.

Dù vậy, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi rằng liệu bà Leena Jung có thật sự giàu có như bà vẫn thể hiện. Thực tế, trên trang cá nhân của nữ đại gia, bà thường xuyên đăng tải hình ảnh làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng, mới đây nhất là một viện thẩm mỹ nơi bà tiêm trẻ hóa khuôn mặt.

Ngoài ra, nữ đại gia này còn rất tích cực bán hàng trên mạng. Bà thường xuyên livestream bán đủ các sản phẩm từ mỹ phẩm đến thuốc giảm cân. Thỉnh thoảng lại là hình ảnh bà ôm ấp thân mật với những anh chàng đẹp trai. Không ít lần người ta thấy nữ đại gia này bất chấp hành ảnh, nhảy múa mua vui ở vài chương trình.

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-5

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-6

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền-7

Nhiều người nghi ngờ bà Leena Jung không hề giàu có mà chỉ đang khoa trương.

Từ những điều đó, nhiều người cho rằng bà Leena Jung thực tế không giàu có như những gì khoe khoang trước đây. Những hành động và việc làm của bà trong thời gian gần đây thực chất chỉ là chiêu trò PR nhằm giúp bà được nhiều người biết đến và bán được nhiều hàng hơn mà thôi.

Theo Khám phá


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.