Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là "màn kịch" che lấp trái tim rỉ máu?

Tưởng là mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện bi thương khác.

Tỷ phú Dodi Fayed được biết đến là mối tình công khai hiếm hoi của Công nương Diana sau khi bà ly hôn với Thái tử Charles và cũng là người đàn ông trút hơi thở cuối cùng bên cạnh bà trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc.

Vào ngày 7/12 vừa qua, Omar Fayed, 34 tuổi, người em trai cùng cha khác mẹ của tỷ phú Dodi Fayed đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ giữa hai bên trước khi thảm kịch xảy ra. Chỉ vài tuần trước khi xảy ra vụ tai nạn định mệnh, Omar Fayed khi ấy mới 9 tuổi đã cùng anh trai tỷ phú, Công nương Diana và hai Hoàng tử William - Harry trải qua kỳ nghỉ hè trên du thuyền hạng sang ở St Tropez.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tatler, Omar Fayed chia sẻ: "Tôi đã gặp Công nương Diana một vài lần, cả William và Harry nữa. Họ cũng đến nhà bố tôi và ai nấy đều rất vui vẻ. Với chúng tôi, đó là những rung cảm gia đình rất đáng yêu".

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-1
Omar Fayed có ấn tượng sâu sắc về Công nương Diana.

Omar cũng cho hay anh không tin vào các thuyết âm mưu xung quanh vụ tai nạn, chỉ biết rằng Công nương Diana và hai người con trai của bà "siêu thú vị". Trên thực tế, kỳ nghỉ hè ấy cũng là chuyến đi chơi cuối cùng của Công nương Diana bên cạnh các con. Và cho đến ngày nay, mối quan hệ giữa bông hồng nước Anh với tỷ phú Dodi Fayed vẫn khiến nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn, liệu đó có phải là người đàn ông mà Công nương Diana muốn kết hôn thêm lần nữa?

Mùa hè cuối cùng

Vào giữa tháng 7/1997, Công nương Diana đã nhận lời mời của tỷ phú Mohamed al-Fayed, tới nghỉ dưỡng ở biệt thự lộng lẫy của ông ở thị trấn St Tropez, Đông Nam nước Pháp. Ông Al-Fayed là bạn của bố công nương Diana, ngài Earl Spencer.

Khi đó, bà Diana đã mang theo hai người con trai William và Harry đi cùng trong chuyến đi ấy. Ngoài ra, Dodi Fayed, người con trai 42 tuổi của tỷ phú al-Fayed cũng có mặt. Vào thời điểm đó, Dodi được biết đến là một tay chơi có tiếng với vẻ ngoài nam tính cuốn hút cùng lối sống xa hoa.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-2
Dodi khi ấy là một tay chơi giàu có, muốn lấy lòng Công nương Diana.

Tỷ phú Dodi đã ra sức lấy lòng Diana và mong muốn chiếm được thiện cảm của người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới lúc bấy giờ. Ông đã thuê sàn nhảy disco để Harry và William có thời gian vui chơi riêng tư suốt hai đêm. Dodi cũng nhiều lần tặng quà cho Công nương Diana để bày tỏ tấm chân tình và không lâu sau thì cả hai bắt đầu hẹn hò.

Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, Diana trông hoàn toàn thoải mái và thư giãn trong kỳ nghỉ ở St Tropez. Lúc này, bà đã chính thức ly hôn Thái tử Charles khoảng gần một năm. Vào ngày 10/8 năm đó, những bức ảnh thân mật của bà Diana và bạn trai Dodi Fayed, do nhiếp ảnh gia Italy Mario Brenna chụp, được công bố trên các mặt báo. Đặc biệt, bức ảnh "The Kiss", chụp lại khoảnh khắc công nương Anh và người tình ôm hôn nhau, được bán với giá 1 triệu bảng Anh.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-3Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-4Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-5Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-6
Công nương Diana đã trải qua mùa hè nóng bỏng bên tỷ phú Dodi.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-7Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-8
Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi gây chấn động truyền thông.

Ngày 22/8, bà Diana và người tình bay tới Địa Trung Hải, cùng nghỉ ngơi trên du thuyền trong hành trình từ phía Nam nước Pháp tới đảo Sardinia. Cả hai đã dành 9 ngày ở bên nhau. Sau kỳ nghỉ dài ngày, Diana và Dodi về Pháp nghỉ một đêm trước khi quay lại London. Video do camera trong khách sạn 5 sao Ritz ghi lại cho thấy hai người tay trong tay, cười nói vui vẻ. 

20 năm sau, khi đoạn video được công bố, nhiều người đã cảm thấy xót xa và ám ảnh bởi chỉ khoảng gần một tiếng sau đó, họ đều thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc. Vào thời điểm ấy, nhiều nguồn tin khẳng định, Công nương Diana dự định kết hôn với Dodi nhưng không được gia đình lẫn hoàng gia Anh ủng hộ. Nhiều người nghi ngờ cái chết của cặp đôi là sự toan tính đầy kỹ lưỡng để tránh việc kết hôn xảy ra.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-9
Cặp đôi ở bên nhau trong thang máy trước khi gặp tai nạn.

Tuy nhiên, liệu Công nương Diana có thực sự trao cả trái tim cho người đàn ông chỉ mới ở bên bà trong thời gian ngắn ngủi? Đó có phải là mối tình nồng đượm hay thực chất chỉ là vui chơi qua đường?

Màn kịch "giả vờ yêu"?

Đầu năm 2021, truyền thông Anh đưa tin về một nhân viên từng làm việc trên du thuyền mà Công nương Diana cùng bạn trai tỷ phú nghỉ dưỡng, khẳng định rằng không có bằng chứng nào cho thấy giữa họ có tình cảm yêu đương.

Nhân viên này khẳng định cử chỉ yêu thương mặn nồng mà Công nương dành cho ông Dodi chỉ được thể hiện trước ống kính máy ảnh. Thậm chí ông Dodi còn gọi Diana là "madam" (thưa bà) lúc riêng tư. Nhiều trang tin đã chụp được những khoảnh khắc thân mật trong các chuyến du lịch hay đi chơi tối cùng nhau của cặp đôi này tuy nhiên nhân viên trên khẳng định: "Tất cả chỉ là giả tạo mà thôi".

Nhà báo Paul McMullan, người từng được cử đi theo để cập nhật tin tức về chuyến du lịch của Diana và ông Dodi Fayed vào mùa hè năm 1997, cho biết một người thuộc đoàn nhân viên trên du thuyền tiết lộ với ông về cách cư xử giữa Diana và Dodi khi họ ở riêng với nhau.

"Họ không ngủ chung giường. Ông ấy còn gọi công nương là bà một cách kính trọng. Nhưng ngay khi bước ra ngoài để vẫy chào các tay săn ảnh, bà ấy lại cúi người xuống, hôn và ôm ông Dodi", nhà báo Paul thuật lại lời kể của nhân viên trên du thuyền.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-10

Vào năm 2017, ông Michael Gibbins, người từng là thư ký riêng thân cận của Công nương cũng cho hay mối quan hệ giữa Diana với Dodi không phải tình yêu thật lòng. Bà Diana chỉ muốn trải qua "mùa hè bớt cô đơn" trên du thuyền của vị tỷ phú này mà thôi. Ông Michael Gibbin lúc đó cho rằng mối quan hệ đó sớm muộn gì cũng tan vỡ.

Là người thân cận của Công nương, ông Gibbins không hề tin về chuyện cặp đôi đã cùng nhau đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị cho việc kết hôn. Theo ông Gibbins, việc tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền của tỷ phú Dodi đơn giản chỉ là cách mà Diana quyết tâm xây dựng một cuộc sống mới, để đứng lên sau đổ vỡ.

Một số nguồn tin khác thì khẳng định rằng Công nương Diana chỉ muốn đóng một "vở kịch" yêu đương để che lấp trái tim đang rỉ máu của bà sau khi chuyện tình với bác sĩ người Anh, gốc Pakistan Hasnat Khan không thành. Bà Lucia Flecha De Lima, một người bạn thân của Công nương Diana khẳng định bà không hề yêu Dodi Fayed nhưng lại "say mê" Hasnat Khan, một bác sĩ phẫu thuật tim từng có mối quan hệ lãng mạn với bông hồng nước Anh từ năm 1995 - 1997. Diana thân mật với Dodi có thể là để chọc tức tình cũ Hasnat Khan khiến ông phải nổi cơn ghen.

Sự thật về bạn trai tỷ phú bỏ mạng cùng Công nương Diana: Mối tình công khai nồng đượm hay chỉ là màn kịch che lấp trái tim rỉ máu?-11
Bác sĩ phẫu thuật tim Hasnat Khan từng có mối quan hệ yêu đương với Diana.

Phóng viên Sarah Ellison từng tiết lộ trên Vanity Fair rằng: "Diana rất yêu Hasnat Khan và muốn kết hôn với ông ấy, thậm chí còn muốn tới sống ở Pakistan".

Tuy nhiên cả hai lại không đến được với nhau. Một thời gian sau khi chia tay, Công nương Diana quen với Dodi, người đàn ông cùng bà trút hơi thở cuối cùng nhưng lại không phải là người mà bà yêu thương nhất. Dù sự thật ra sao nhưng có thể thấy rằng, cho đến lúc cuối đời, Công nương Diana, một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn được hàng triệu người ngưỡng mộ lại không thể có được một cuộc hôn nhân trọn vẹn bên cạnh người mà bà yêu thương. Thật đáng buồn thay!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-ve-ban-trai-ty-phu-bo-mang-cung-cong-nuong-diana-moi-tinh-cong-khai-nong-duom-hay-chi-la-man-kich-che-lap-trai-tim-ri-mau-162211112233112426.htm

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.