Tai nạn máy bay kinh hoàng, 1 nhà sản xuất âm nhạc có hit 2,2 tỉ view và toàn bộ gia đình thiệt mạng

Người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nhà sản xuất âm nhạc tài ba.

Thành viên của nhóm nhạc huyền thoại, một trong những tay trống vĩ đại nhất mọi thời đại đã qua đời 
Trưa 16/12 (theo giờ Việt Nam), Tập đoàn Hàng không Helidosa của Cộng hòa Dominica cho biết một chiếc máy bay tư nhân chở 9 người gồm 7 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn đã bị rơi ngay gần Sân bay Quốc tế Las Americas của đất nước này.

Theo đó, chiếc máy bay Gulfstream GIVSP cất cánh từ Sân bay Quốc tế La Isabela của Cộng hòa Dominica và đang trên đường đến thành phố Miami (Florida, Hoa Kỳ) nhưng không bao lâu thì gặp nạn. Phi công đã thông báo về tình trạng khẩn cấp trước khi cố hạ cánh nhưng thất bại khiến chiếc máy bay rơi ngay bên ngoài khuôn viên sân bay Las Americas. Nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn hàng không kinh hoàng này vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tai nạn máy bay kinh hoàng, 1 nhà sản xuất âm nhạc có hit 2,2 tỉ view và toàn bộ gia đình thiệt mạng-1


Trong số những hành khách thiệt mạng có nhà sản xuất âm nhạc Flow La Movie (tên thật là Jose Angel Hernandez), 38 tuổi. Thương tâm hơn khi cả vợ anh, Debbie Von Marie Jiménez Garcia, 31 tuổi và con trai 4 tuổi Jayden Hernandez cũng đã không qua khỏi trên chuyến bay định mệnh này.

Tai nạn máy bay kinh hoàng, 1 nhà sản xuất âm nhạc có hit 2,2 tỉ view và toàn bộ gia đình thiệt mạng-2
Flow La Movie và gia đình đều đã thiệt mạng.

Flow La Movie là nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của khu vực Mỹ Latinh và là người đứng sau các bản hit nhạc latin như AM, Te Boté,... Bản hit lớn nhất của Flow La Movie là Te Boté trình bày bởi Bad Bunny và Ozuna đã dần đầu bảng xếp hạng Billboard Hot Latin Songs trong 14 tuần hồi năm 2018. MV Te Boté cũng mang về hơn 2,2 tỉ lượt xem.

Casper, Nio García, Darell, Nicky Jam, Bad Bunny, Ozuna - Te Bote Remix

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh cũng sản xuất nhiều bài hát cho các nghệ sĩ Latin như Manuel Turizo, Don Omar, Natti Natasha, J Balvin, Myke Towers, Anuel AA. Ngay khi thông tin thảm kịch của Flow La Movie lan tỏa, nhiều đồng nghiệp tưởng niệm, thương tiếc nhà sản xuất âm nhạc này.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-tai-nan-may-bay-kinh-hoang-1-nha-san-xuat-am-nhac-co-hit-22-ti-view-va-toan-bo-gia-dinh-thiet-mang-162211612182004313.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.