Tâm sự của nam HLV thể hình dù thấy tội lỗi vẫn chấp nhận bán dâm, kiếm hơn 15 triệu/ngày

Một nam huấn luyện viên thể hình Anh từng chia sẻ, anh kiếm được 500 bảng Anh (659 USD) một ngày nhờ...bán dâm.

Trang The Sun trước đây từng có bài phỏng vấn với một nam huấn luyện viên cá nhân (PT) tại East Midlands (Anh) về vụ việc vào năm 2019. Theo đó, huấn luyện viên đàn chia sẻ, mỗi ngày bán dâm anh ta thu được số tiền lên tới 500 bảng Anh. Danh tính người này đã được giữ kín và tạm gọi là Carl, 40 tuổi.

Carl cho biết, anh bắt đầu hành "nghề tay trái" này do lo ngại về vấn đề tài chính khi thời hạn Brexit đang đến gần. Dù không thật sự thích điều này nhưng anh ta phải thừa nhận rằng số tiền kiếm được từ nghề này khá lớn.

Carl chia sẻ: "Tôi không hề thích việc này và thường xuyên cảm thấy tội lỗi. Nhưng với số tiền 500 bảng Anh (khoảng 659 USD tương đương 15 triệu VNĐ) một ngày, nó giúp tôi có thể tiếp tục cuộc sống của mình".

Mọi việc bắt đầu khi Carl tiến hành mát-xa thể thao sau giờ tập cho một khách hàng nữ. Anh chia sẻ: "Thường sau các buổi tập, các khách hàng của tôi đều muốn được mát-xa để giãn cơ. Mọi chuyện bắt đầu như bình thường, dù cô ấy có vẻ như đang tán tỉnh tôi nhưng tôi chưa tình nghĩ mọi chuyện sẽ tiến xa". 

Tâm sự của nam HLV thể hình dù thấy tội lỗi vẫn chấp nhận bán dâm, kiếm hơn 15 triệu/ngày-1

Nam huấn luyện viên người Anh bán dâm cho khách tiết lộ thu nhập 500 bảng Anh một ngày. Ảnh minh họa: The Sun

Người phụ nữ này sau đó đã gợi ý Carl nên thêm "dịch vụ mới" để phục vụ các khách hàng của mình và bản thân anh cũng cân nhắc về ý tưởng đó. Dù Carl chưa bao giờ quảng cáo hay có những lời gạ gẫm đối với những người đến tập luyện nhưng anh cũng đã nhận được những đề nghị về việc quan hệ với khách hàng. Một vài người tìm đến Carl sau khi nghe lời kể từ vị khách trên. 

Bằng việc bán dâm này, Carl đã kiếm cho mình một khoản tiền tốt hơn so với nghề huấn luyện viên thể hình. Nếu như trước đó, thu nhập của anh chỉ vào khoảng 40 bảng Anh cho các buổi tập luyện đối với mỗi khách hàng thì giờ con số này đã tăng lên gấp 10 lần.

Mỗi lần bán dâm, Carl thu được 150 bảng Anh, trung bình 1 ngày Carl kiếm được 500 bảng. 

Thực tế, đây chỉ là một trong số nhiều vụ việc được phát hiện ở nước ngoài. Trang Telegraph trước đây từng tiến hành cuộc khảo sát cho thấy phòng tập thể hình là một địa điểm được nhiều người lựa chọn để tán tỉnh và thực hiện nhiều hành động khác. Theo đó, có tới 1% trong số 2.000 người tiết lộ họ có các quan hệ bên ngoài với huấn luyện viên thể hình và họ hài lòng về điều này. 

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/tam-su-cua-nam-hlv-the-hinh-du-thay-toi-loi-van-chap-nhan-ban-dam-kiem-hon-15-trieungay-a333780.html

bán dâm

HLV thể hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.