Tan cửa nát nhà vì chê chồng là "con voi béo"

Một doanh nhân Ấn Độ, 35 tuổi nặng 100 kg kiên quyết bỏ vợ vì liên tục bị chế giễu là "con voi béo".

Một doanh nhân Ấn Độ, 35 tuổi nặng 100 kg kiên quyết bỏ vợ vì liên tục bị chế giễu là "con voi béo". Tòa án đã chấp thuận cho anh ly hôn và tuyên phán rằng, việc gọi chồng là "con voi béo" là hành vi tàn nhẫn, tra tấn về mặt tinh thần.

BBC ngày 28.3 đưa tin,  Tòa án tối cao Delhi vừa giữ nguyên phán quyết trước đó của tòa án cấp thấp hơn cho phép vị doanh nhân nói trên ly hôn bất chấp sự phản đối của người vợ.

Theo đó, tòa tuyên phán rằng, việc người vợ gọi chồng là "con voi béo" có thể trở thành căn cứ để giải quyết việc ly hôn theo yêu cầu của người chồng.

 tan cua nat nha vi che chong la "con voi beo" hinh anh 1

Thừa cân cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng gay gắt, dẫn đến ly hôn khi một người chồng ở Ấn Độ quyết bỏ vợ vì liên tục bị chế giễu là "con voi béo". Ảnh minh họa.

"Việc gọi chồng là "con voi" hay "con voi béo" là hành vi không tôn trọng, xúc phạm người chồng. Kể cả khi người chồng bị thừa cân, việc này cũng làm tổn thương lòng tự trọng và tự ái của anh ta", India Today dẫn lời thẩm phán Vipin Sanghi.

Truyền thông Ấn Độ dẫn lời vị doanh nhân chia sẻ, anh thường xuyên "bị vợ làm nhục vì anh bị thừa cân và không có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục của vợ".

Quá tuyệt vọng và chán nản, anh nộp đơn ly hôn. Tòa án cấp địa phương đã chấp thuận yêu cầu ly hôn của anh. Tuy nhiên, người vợ kháng cáo lên tòa áp cấp cao Delhi vì cho rằng, những cáo buộc của chồng là "mơ hồ, không rõ ràng". Người vợ cũng giải thích rằng, việc cô gọi chồng là "con voi béo" chỉ như một trò đùa vui vẻ, không hề có ác ý làm tổn thương chồng.

Tuy nhiên, tòa án cấp cao Delhi đã giữ nguyên phán quyết của tòa án cấp thấp hơn. "Rõ ràng, người chồng cảm thấy bị xúc phạm bởi lời chế giễu như vậy. Không phải như những gì người vợ giải thích rằng, đó chỉ là một trò đùa không có ác ý...", thẩm phán Vipin Sanghi nói thêm. 

Theo Dân Việt


béo phì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.