Tăng 35kg trong 1 tháng để chiều lòng bạn trai, người mẫu Trung Quốc mất “cả tình lẫn tiền”

Một cựu người mẫu Trung Quốc đã cố gắng tăng 35 kg trong một tháng chỉ để làm hài lòng người yêu. Tuy nhiên, sau khi điều đó xảy ra, bạn trai cô lại có thái độ không thể chấp nhận được.

Câu chuyện về nữ người mẫu họ Chân (Hồ Nam, Trung Quốc) này đã gây sốt toàn cư dân mạng đất nước triệu dân, mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn với thất vọng vì hành động không kiểm soát chỉ để làm hài lòng người yêu của cô.

Cô chỉ nặng khoảng 50kg trước khi gặp người bạn trai họ Ngụy. Anh nói với cô rằng mình thích những người phụ nữ có thân hình mập mạp hơn, nếu Chân tăng cân, anh sẽ lấy cô làm vợ.

Mặc dù không rõ hai người đã hẹn hò được bao lâu, nhưng anh nói với Chân rằng: “Anh yêu những cô gái mũm mĩm và tất cả bạn gái cũ của anh đều thừa cân. Em có thể đạt được 65kg hay 75kg không? Đừng lo, em có thể ăn uống thỏa thích, càng nhiều càng tốt. Anh yêu em, nhưng chỉ khi em mũm mĩm, anh sẽ không bao giờ rời xa em và sẽ cưới em khi em tăng cân”.

Tăng 35kg trong 1 tháng để chiều lòng bạn trai, người mẫu Trung Quốc mất cả tình lẫn tiền”-1Tin tưởng vào lời hứa này, người mẫu họ Chân đã tăng 35kg chỉ trong vòng một tháng thành 85kg và đương nhiên là cô sẽ mất công việc người mẫu với cơ thể này.

Tưởng chừng người bạn trai họ Ngụy sẽ yêu cô nhiều hơn và lấy cô làm vợ, nhưng sau khi cô tăng cân, anh ta đã hoàn toàn biến mất. Anh nói với cô rằng “Tôi rất thích sự tự do của mình. Tôi hy vọng bạn có thể tìm được một người đàn ông ổn định, nhưng tôi không phải là người đó ”. Người mẫu họ Chân thất vọng toàn tập và quá sốc, giờ đây cô mất cả công việc lẫn tình yêu.

Câu chuyện này đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng động mạng Trung Quốc. Có người bình luận rằng: “Người đàn ông này quá độc ác, anh ta làm tổn thương cả thể xác và tinh thần của cô gái”, một chia sẻ khác nói thêm: “Làm sao cô ấy có thể tăng 35kg trong vòng một tháng? Số cân này là quá nhiều?”

Cô Chân đã rất thất vọng, hiện tại cô đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước kia.

Hậu quả của việc tăng cân đột ngột
Theo tổ chức phi lợi nhuận Livestrong Foundation của Mỹ, việc tăng cân quá nhiều trong thời gian ngắn không có lợi cho sức khỏe. Họ đề xuất chỉ nên tăng dưới 2kg mỗi tháng với những người muốn tăng cân lành mạnh.

Tăng 35kg trong 1 tháng để chiều lòng bạn trai, người mẫu Trung Quốc mất cả tình lẫn tiền”-2Khi cơ thể tăng cân quá nhanh, đột ngột hệ tim mạch sẽ chịu áp lực lớn dẫn đến tình trạng tăng huyết áp, khó kiểm soát đường huyết. Bên cạnh đó, việc tăng cân quá nhanh sẽ làm tăng một lượng lớn cholesterol, nguyên nhân gây hại cho cơ thể. Điều này khiến cơ thể dễ bị mắc các bệnh liên quan đến béo phì, đái tháo đường tuýp 2, mỡ máu cao,…

Việc tăng cân quá nhanh khiến cơ thể không đủ thời gian để xây dựng cơ, chuyển sang tích tụ mỡ thừa. Trọng lượng cơ thể tăng lên quá nhanh sẽ gây áp lực lớn cho hệ xương khớp.

Thêm vào đó, việc này còn dẫn đến ảnh hưởng đến giấc ngủ, khó ngủ, khó vào giấc, ngủ không ngon, tâm trạng căng thẳng,… do nguyên nhân mất cân bằng nội tiết tố, đặc biệt gây tăng cân đột ngột ở nữ giới.

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tang-35kg-trong-1-thang-de-chieu-long-ban-trai-nguoi-mau-trung-quoc-mat-ca-tinh-lan-tien-193231017094125257.htm

tăng cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.