Thái Lan: Đang đi trên đường, người dân hoảng hồn phát hiện người đàn ông từ trên trời rơi xuống

Vụ tai nạn kinh hoàng trên khiến nhiều người phải rùng mình.

Vụ tai nạn kinh hoàng trên khiến nhiều người phải rùng mình.

Theo trang Thairath đưa tin vào ngày 27/7, một tài khoản trên MXH Thái Lan bất ngờ đăng tải đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình của ô tô và nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Theo đó, đoạn clip này đã ghi lại được cảnh tượng một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trên không trung và rơi xuống đất trong sự bàng hoàng của mọi người.

Đoạn clip này hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Được biết, vụ tai nạn trên xảy ra trên một đoạn đường thuộc thủ đô Bangkok, Thailand khiến người dân nước này đang hết sức hoang mang. Nạn nhân của vụ tai nạn được xác định là ông Suicha Palenoi, 43 tuổi, người Thái, gốc Karen (một dân tộc thiểu số nằm ở biên giới Thái Lan – Myanmar). Sau khi rơi từ trên cầu xuống, nạn nhân đã ngay lập tức thiệt mạng.


Nạn nhân bất chợt rơi từ trên cầu rơi xuống khiến nhiều người đi đường sửng sốt.

Bên cạnh đó, một số thông tin khác cho biết, trước khi xảy ra vụ việc trên, nạn nhân đã lái xe đến gặp bạn ở tỉnh Nakhon Pathom. Trên đường về, do xe trở nên nóng hơn nên nạn nhân đã quyết định dừng xe bên đường rồi xuống xe, mở mu xe để thêm nước vào bình chứa. Ngay lúc đó, có một xe ô tô từ phía sau lao mạnh vào xe nạn nhân, dẫn đến cảnh tượng kinh hoàng như trên.


Hình ảnh khác của vụ tai nạn.


Theo Helino 


nhảy cầu tử tử

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.