Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ

Sự tắc trách của các nhân viên bệnh viện suýt chút nữa đã khiến thai phụ cùng đứa con trong bụng gặp nguy hiểm.

Sự tắc trách của các nhân viên bệnh viện suýt chút nữa đã khiến thai phụ cùng đứa con trong bụng gặp nguy hiểm.

Đã có rất nhiều trường hợp nhân viên bệnh viện tắc trách khiến cho bệnh nhân, đặc biệt là thai phụ gặp nguy hiểm. Mới đây, một trường hợp như thế đã xảy ra tại một bệnh viện ở Thái Lan. Một thai phụ đã đẻ rơi con ngay trong nhà vệ sinh của bệnh viện sau khi bị y tá từ chối tiếp nhận.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h trưa ngày 24/10 vừa qua tại một bệnh viện thuộc huyện Kamphaeng Saen, tỉnh Nakhon Pathom, Thái Lan. Khi đó, một thai phụ đã tới bệnh viện trong tình trạng vô cùng đau đớn. Cô nói rằng mình đang chuyển dạ và sắp sinh con, vì vậy xin được nhập viện ngay.

Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ-1

Thai phụ chuyển dạ và sinh con ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện.

Tuy nhiên, các y tá tại đây lại không đồng ý tiếp nhận ca sinh này. Họ nói rằng thai phụ phải ngồi đợi vì chưa đến lượt. Do bác sĩ không có mặt ở đó nên người phụ nữ phải miễn cưỡng ngồi trong phòng chờ. Khi quá đau, cô tiếp tục tới xin y tá nhưng họ nói rằng đang là giờ nghỉ trưa nên không giải quyết.

Một lúc sau, thai phụ này đã đi vào nhà vệ sinh và những người bên ngoài đột nhiên nghe thấy vài tiếng hét lớn. Họ đã phá cửa xông vào thì sốc nặng trước cảnh tượng thai phụ này đã tự sinh em bé mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào của bác sĩ. 

Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ-2Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ-3Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ-4

Em bé được các y tá cắt dây rốn và đưa tới phòng chăm sóc dành cho trẻ sơ sinh.

Khi đó, em bé đang nằm trên sàn nhà, cả người dính máu và dây rốn vẫn còn nguyên. Về phía thai phụ, do kiệt sức nên cô đã ngất đi. Nhân viên bệnh viện cùng những người xung quanh đã hỗ trợ sơ cứu cho hai mẹ con, cắt dây rốn cho em bé rồi đưa đi kiểm tra sức khỏe. Rất may, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và không gặp tổn thương gì nghiêm trọng. Sau đó vài ngày, người phụ nữ và đứa con đã được xuất viện.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc trên đã gây xôn xao cư dân mạng. Rất nhiều người bày tỏ thái độ chỉ trích và phẫn nộ trước hành động của các nhân viên bệnh viện, vì tắc trách và thiếu trách nhiệm mà suýt chút nữa gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Hiện nay, phía bệnh viện vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.



Theo Khám phá 


sinh con

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.