Thái tử Charles và vợ đăng ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới nhưng người dùng mạng đã chỉ ra điểm bất thường và tỏ thái độ bất ngờ với "kẻ thứ 3" Camilla

Thái tử Charles và bà Camilla đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng để kỷ niệm 14 năm ngày cưới của cặp đôi hoàng gia này.

Thái tử Charles và bà Camilla đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng để kỷ niệm 14 năm ngày cưới của cặp đôi hoàng gia này.

Vào ngày 5/4/2005, Thái tử Charles đã kết hôn với bà Camilla sau một thời gian dài bị dư luận lên án kể từ khi Công nương Diana qua đời. Mới đây, cặp đôi này đã chia sẻ bức hình kỷ niệm 14 năm ngày cưới trên trang Instagram chính thức của họ.

Kèm theo bức ảnh là lời chú thích: "Cảm ơn các bạn vì những lời chúc ấm áp nhân dịp Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall kỷ niệm ngày cưới".

Đây là bức ảnh đen trắng được thực hiện bởi nhiếp ảnh Alexi Lubomirski, người từng chụp bộ ảnh đính hôn cho cặp đôi Harry - Meghan. Trong hình, Thái tử Charles và vợ nở nụ cười ngọt ngào, viên mãn, hướng ánh mắt đầy tình cảm về phía nhau.

Thái tử Charles và vợ đăng ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới nhưng người dùng mạng đã chỉ ra điểm bất thường và tỏ thái độ bất ngờ với kẻ thứ 3 Camilla-1Bức ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới của Thái tử Charles và bà Camilla.

Thái tử Charles và vợ đăng ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới nhưng người dùng mạng đã chỉ ra điểm bất thường và tỏ thái độ bất ngờ với kẻ thứ 3 Camilla-2Bức ảnh cưới của cặp đôi năm 2005.

Bức ảnh được nhiều người dùng mạng đánh giá là tuyệt đẹp, ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi hoàng gia. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng tấm hình bị chỉnh sửa quá đà khi những nếp nhăn trên gương mặt của bà Camilla gần như biến mất hoàn toàn. Đặc biệt, ánh mắt mà bà Camilla nhìn chồng trông không thật và hơi cứng nhắc.

Bên cạnh một số lời bình luận về bức ảnh thì một bộ phận người dùng mạng cũng dành những lời chúc phúc cho cặp đôi từng bị ghét nhất này. Dù vẫn có một số người chỉ trích bà Camilla là người phụ nữ phá hoại gia đình Công nương Diana và Thái tử Charles nhưng giờ đây đa phần các ý kiến về bà Camilla có phần dễ chịu hơn.

"Tôi phải thừa nhận một điều rằng Thái tử Charles trở nên vui vẻ hơn khi ở bên cạnh bà Camilla", một người dùng mạng ý kiến.

"Trông họ thật hạnh phúc bên nhau. Dù trong quá khứ họ là những kẻ sai trái nhưng giờ đây họ đã chứng minh tình cảm họ dành cho nhau là có thật và họ chỉ hạnh phúc khi được ở bên cạnh nhau", một người khác bình luận.

Thái tử Charles và vợ đăng ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới nhưng người dùng mạng đã chỉ ra điểm bất thường và tỏ thái độ bất ngờ với kẻ thứ 3 Camilla-3Giờ đây, Thái tử Charles và bà Camilla được công chúng đón nhận hơn.

Có thể thấy, thái độ của dư luận đối với bà Camilla giờ đây đỡ bớt phần khắt khe. Thái tử Charles và vợ đã được công chúng mở lòng đón nhận hơn trước đây.

Theo Helino


bà Camilla

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.