Tham gia trò chơi hôn nhau, người phụ nữ bất ngờ bị đánh ngay trên sân khấu, danh tính của thủ phạm khiến mọi người bất ngờ

Mới đây, có một đoạn video được lan truyền trên mạng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, có một đoạn video được lan truyền trên mạng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đó là hình ảnh một người đàn ông xông lên tát thẳng vào người phụ nữ đối diện và bỏ đi lạnh lùng.

Trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 10/11 tại huyện Mi Đàm, thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Vào thời điểm này, có một sự kiện được tổ chức bởi một trang web về hôn nhân và tình yêu. 

Khi sự kiện được diễn ra, ban tổ chức mời khoảng 7 cặp nam nữ lên sân khấu và hôn nhau. Trong quá trình đó, đột nhiên có một người đàn ông bước lên với vẻ mặt tức giận và ánh mắt chỉ hướng về một người phụ nữ. Khi đến gần, người đàn ông lập tức giơ tay tát thẳng vào mặt người phụ nữ kia trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tham gia trò chơi hôn nhau, người phụ nữ bất ngờ bị đánh ngay trên sân khấu, danh tính của thủ phạm khiến mọi người bất ngờ-1

Sau khi video được lan truyền đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều tin rằng họ là vợ chồng, bởi lẽ thái độ của người đàn ông kia rất gay gắt. Chỉ có thể là vợ chồng, nên mới dám ra tay đánh vợ khi chứng kiến cô hôn người lạ như thế. Tuy nhiên, sự việc không như mọi người nghĩ. 

Tham gia trò chơi hôn nhau, người phụ nữ bất ngờ bị đánh ngay trên sân khấu, danh tính của thủ phạm khiến mọi người bất ngờ-2

Hóa ra, người đàn ông kia chỉ là sếp của người phụ nữ. Quan hệ của họ là nhân viên và cấp trên. Khi được triệu tập với cảnh sát, người đàn ông kia nói rằng, ông là người tổ chức sự kiện này. Ông đã nhờ 6 nhân viên (bao gồm người phụ nữ bị đánh kia) đến giúp đỡ. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức chương trình không tìm được người tham gia nên người phụ nữ kia đã xung phong lên sân khấu. 

Tham gia trò chơi hôn nhau, người phụ nữ bất ngờ bị đánh ngay trên sân khấu, danh tính của thủ phạm khiến mọi người bất ngờ-3
Người đàn ông lên tiếng xin lỗi nạn nhân và cộng đồng mạng.

Người đàn ông kia nói rõ, cô ta là vợ của bạn thân ông, và cuộc thi quy định rằng chỉ những người yêu nhau và các cặp vợ chồng mới được quyền tham gia. Tuy nhiên, người phụ nữ kia không quan tâm đến những quy định ấy mà kéo một người đàn ông khác không quen biết lên sân khấu cùng chơi. Vì quá tức giận, nên ông mới lao vào đánh cô ta. May mắn thay, sự xung đột kịp thời được ngăn chặn. Người đàn ông sau khi ra tay đã cảm thấy hối hận và lên tiếng xin lỗi. Phía nạn nhân cũng không truy cứu trách nhiệm. 

(Nguồn: 163)

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/tham-gia-tro-choi-hon-nhau-nguoi-phu-nu-bat-ngo-bi-danh-ngay-tren-san-khau-danh-tinh-cua-thu-pham-khien-moi-nguoi-bat-ngo-2019111612134306.chn


đánh nhau

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.