Thản nhiên thả rông tắm chung với con trai 12 tuổi, người mẹ còn tiết lộ thêm sự thật khác

Người mẹ không mặc quần áo và vô tư thả rông rồi tạo dáng chữ V cùng con trai đang tuổi thiếu niên của mình.

Người mẹ không mặc quần áo và vô tư thả rông rồi tạo dáng chữ V cùng con trai đang tuổi thiếu niên của mình.

Cô Châu, một bà mẹ đơn thân 36 tuổi ở Đài Loan, Trung Quốc gần đây đã chia sẻ hình ảnh mình đang tắm cùng con trai 12 tuổi Quốc Tiểu Lục. Hình ảnh đăng tải kèm lời chú thích: "Bạn có tắm cùng con không?".

Điều đáng nói trong bức ảnh đó, cô Châu không mặc quần áo mà vô tư thả rông và tạo dáng chữ V cùng con trai. Cô Châu cho biết, đó là niềm hạnh phúc của mẹ con cô và cậu con trai 12 tuổi cũng chủ động yêu cầu mẹ tắm chung.

Thản nhiên thả rông tắm chung với con trai 12 tuổi, người mẹ còn tiết lộ thêm sự thật khác-1
Cô Châu tắm chung với con trong tình trạng không mặc gì.

Không chỉ tắm chung với con, bà mẹ đơn thân này còn chia sẻ một sự thật rằng 2 mẹ con quy ước là sẽ "tắm chung 1 tuần ít nhất 1 lần".

Không những thế, cô Châu còn khoe bức ảnh quay lưng lại ống kính trong tình trạng khỏa thân khiến dân mạng càng phản ứng gay gắt. Đa số mọi người không thể chấp nhận việc mẹ tắm cùng con trai đã lớn và lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của trẻ.

Thản nhiên thả rông tắm chung với con trai 12 tuổi, người mẹ còn tiết lộ thêm sự thật khác-2
Sau khi bị dư luận chỉ trích, cô Châu đã lên tiếng thanh minh rằng, tắm với con là chuyện bình thường và cô đã làm vậy trong suốt 12 năm qua.

Hot mom này cũng chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái: "Giáo dục càng bảo thủ, khắt khe càng khiến cho con có ham muốn nhìn trộm cơ thể phụ nữ. Nếu nhìn cơ thể mẹ mình trong 12 năm, tôi tin rằng con trai tôi sẽ biết cách bảo vệ bạn gái tương lai. Tất nhiên, tùy theo tính cách của con. Nếu con lớn lên trong một gia đình có tình yêu thương và sự ấm áp thì việc tắm chung không thành vấn đề".

Thản nhiên thả rông tắm chung với con trai 12 tuổi, người mẹ còn tiết lộ thêm sự thật khác-3
Bà mẹ đơn thân muốn có nhiều kỷ niệm với con trai.

Theo cô Châu, con trai đã tuổi thiếu niên nên cô muốn dành thời gian nhiều hơn cho con trước khi con trưởng thành. Đó sẽ là kỷ niệm đẹp với 2 mẹ con và khi con lớn hơn cô sẽ không tắm cùng nữa.

Cô Châu cũng biện minh rằng, nhiều người Nhật vẫn duy trì thói quan tắm chung với con như thế này.

Thản nhiên thả rông tắm chung với con trai 12 tuổi, người mẹ còn tiết lộ thêm sự thật khác-4

Tuy nhiên, lời giải thích của cô Châu càng khiến mọi người phản đối kịch liệt hơn. Ở Nhật Bản, cha mẹ và con cái có thể tắm chung với nhau nhưng ít nhất mọi người sẽ che đi phần nhạy cảm bằng khăn.

Sự yêu thương, chiều chuộng con trai của cô Châu làm mọi người nhớ đến câu chuyện của Địch Oanh, nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Bao Thanh Thiên năm 1993. Có con ở tuổi 37 nên Địch Oanh dành hết mọi tình thương cho con là Tôn An Tá. Cậu bé mãi đến năm 12 tuổi mới được cai sữa, giữ thói quen sờ ti mẹ và đến tận năm 15 tuổi vẫn còn ngủ chung với mẹ.

Tuy nhiên, sau khi đi du học ở Mỹ, Tôn An Tá bị kết án 10 năm tù vì hành động xả súng vào trường học.

Theo Helino


thả rông

mẹ đơn thân

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.