"Thánh ăn vụng" trổ tài mở đại tiệc dưa hấu, đẹp đến nỗi nhìn không nỡ ăn

Chỉ với loại trái cây quen thuộc thôi mà qua bàn tay khéo léo và sáng tạo của cô nàng Tiểu Dã thì dưa hấu cũng có thể biến thành một buổi tiệc. Không chỉ vậy, những món ăn còn đẹp đến nỗi không ai nỡ ăn cơ.

Chỉ với loại trái cây quen thuộc thôi mà qua bàn tay khéo léo và sáng tạo của cô nàng Tiểu Dã thì dưa hấu cũng có thể biến thành một buổi tiệc. Không chỉ vậy, những món ăn còn đẹp đến nỗi không ai nỡ ăn cơ.

Mùa hè đến ai mà chẳng thích ăn dưa hấu đúng không? Ăn rất mát này, ngon ngọt này lại còn giải khát rất tốt nữa chứ. Nhưng mà nghĩ xem, bạn thường ăn dưa hấu như thế nào? Chắc chắn chỉ có một kiểu duy nhất đó là bổ ra thành miếng nhỏ rồi ăn thôi chứ gì? Có thể bạn không biết là chỉ với dưa hấu thôi, có thể biến tấu ra thành rất nhiều những món ăn độc đáo, ngon  mắt và cả ngon miệng nữa.


Tiểu Dã mua cả xe dưa hấu

Không tin thì cứ xem clip mới nhất của cô nàng thánh ăn vụng văn phòng Tiểu Dã mà xem. Lần này Tiểu Dã đã trổ tài biến hóa vô cùng thần sầu với dưa hấu. Đầu tiên, vì giận dỗi đồng nghiệp không ưu tiên cho mình ở máy uống nước tại công ty nên cô nàng đã hậm hực đi ra phố. Cô nàng đã tia ngay xe bán dưa hấu ngon lành bên đường. Ai cũng tưởng cô nàng sẽ chọn lấy cho mình 1-2 quả để ăn, ai dè nàng mua... luôn cả xe dưa hấu. Lại còn chạy cả xe về luôn trông oách lắm đấy nhé!

Làm Angry bird từ dưa hấu này

Minion dưa vàng này

Pizza trái cây nữa

Về đến công ty, Tiểu Dã bắt đầu tút tát các em dưa hấu. Nào là làm dưa hấu xiên que, thạch dưa hấu rồi cả biến một trái dưa hấu vàng thành một bé minion vô cùng dễ thương nữa cơ. Fan hâm mộ của cô nàng lại được một phen á ố khi không chỉ nấu ăn ngon, Tiểu Dã còn rất khéo léo trong việc tỉa, khắc đồ ăn. Tỉa hoa này, tỉa rồng phượng lên vỏ dưa hấu này... điều gì Tiểu Dã cũng "cân" được tất.

Chưa hết, cô nàng còn dùng dưa hấu để tạo nên Angry bird và những chú heo con trong trò chơi cùng tên vô cùng nổi tiếng nữa cơ. Tức là bạn có thể chơi Angry bird bằng dưa hấu rồi... ăn nó luôn. Thú vị quá đúng không nào?

Lẩu xiên que

Và cả một bữa đại tiệc

Sau khi hoàn tất các món, bày biện lại một chút là Tiểu Dã đã có ngay một mâm cỗ dưa hấu vô cùng bắt mắt và thịnh soạn. Lúc này, chỉ cần nàng vỗ tay một cái là cả công ty lập tức biết đến... giờ ăn. Đúng là ai mà có thể cưỡng nổi sức hút từ những món ăn mà Tiểu Dã làm được, đúng không nào?

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Không độc đáo và cầu kì như những món ăn đã làm trước đó nhưng những món ăn mà Tiểu Dã đã làm rất dễ để bắt chước làm theo đúng không nào? Vậy thì thử đi mua dưa hấu và biến tấu để nó sáng tạo hơn thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

chế biến món ăn

Thánh nữ Văn phòng

chị đại văn phòng

Tiểu Dã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.