Thanh niên bị bắt cóc khỏi gia đình triệu phú từ năm 2 tuổi, được nhà tỷ phú nhận nuôi

Chàng trai bị bắt cóc khỏi gia đình triệu phú từ năm 2 tuổi trong một ngày mưa sau đó được cặp vợ chồng tỷ phú nuôi dưỡng.

Ngày 16/6 vừa qua, Mei Zhiqiang, chàng trai bị bắt cóc vào một ngày mưa 25 năm trước, đã được đoàn tụ cha mẹ ruột của mình ở Phủ Điền, Phúc Kiến (Trung Quốc). Cậu bé Mei Zhiqiang bị bắt cóc khi đang chơi đùa bên ngoài khi mới có 2 tuổi. Sau khi con trai bị bắt cóc, bà Pan Chang'e, mẹ của cậu bé đau đớn đến mức trầm cảm. Cha của cậu ròng rã tìm con trai suốt nhiều năm qua. 

Suốt 25 năm con bị bắt cóc, gia đình Mei Zhiqiang vẫn luôn đặt bộ bát đũa của cậu lên bàn ăn vì quá nhớ thương. Họ rất buồn và lo lắng ở đâu, sống chết ra sao. 

“Gia đình tôi đã tốn rất nhiều tiền bạc và sức lực, không biết cuộc sống của anh trai tôi suốt 25 năm sẽ thế nào", Mei Xianhua - em trai của Mei Zhiqiang nói và cho biết anh vẫn thấy nước mắt của cha mẹ mình không ngừng rơi mỗi khi năm hết Tết đến.

Tới nay, khi Mei Zhiqiang tìm được cha mẹ ruột, cư dân mạng lại quan tâm đến sự lựa chọn của nam thanh niên giữa gia đình đã mua và nuôi cậu suốt 20 năm với cha mẹ ruột. Bởi có thông tin rằng điều kiện gia đình mua lại Mei Zhiqiang rất tốt, tài sản đạt mức tỷ phú, tuy nhiên bố mẹ ruột của Mei Zhiqiang cũng thuộc hàng triệu phú.

Thanh niên bị bắt cóc khỏi gia đình triệu phú từ năm 2 tuổi, được nhà tỷ phú nhận nuôi-1Gia đình bố mẹ ruột của Mei Zhiqiang đằng đẵng tìm con trai suốt 25 qua và hình ảnh của họ trong ngày ngóng đợi được đoàn tụ với con.

Du Xiaohua, người hỗ trợ bố mẹ ruột tìm lại Mei Zhiqiang, cũng xác nhận là điều kiện kinh tế của 2 gia đình này rất tốt, tuy nhiên cũng không tiết lộ rằng họ là tỷ phú hay triệu phú. Thông tin theo tìm hiểu của phóng viên Sina, gia đình nuôi Mei Zhiqiang sở hữu một bệnh viện tư nhân, trong khi đó gia đình ruột của chàng trai điều hành khách sạn.

Vào ngày 28/4 năm nay, một số cư dân mạng đã cung cấp cho Du Xiaohua 6 manh mối, một trong số đó có liên quan đến Mei Zhiqiang. Du Xiaohua đã cung cấp manh mối cho cảnh sát Phủ Điền. Sau khi cảnh sát xác nhận, anh đã liên hệ với cảnh sát ở nhiều nơi để xác minh thông tin liên quan. Mei Zhiqiang đã lấy máu hai lần vào ngày 10/5 và 15/5, kết quả so sánh ADN trùng khớp với bố mẹ ruột.

Gặp lại con trai sau nhiều năm khóc cạn nước mắt, bà Pan Chang'e đã ​​rất hạnh phúc. Bà nhận ra ngay một vết sẹo trên cánh tay phải của con trai mình. "Mẹ và con trai có mối liên hệ với nhau. Đó là điều buồn nhất đối với tôi khi mất con trai. Đã 25 năm trôi qua và chúng tôi đã rất khó khăn để tìm thấy con. Giờ đây, con đường tìm kiếm con trai cuối cùng đã kết thúc", bà Pan Chang'e nói trong hạnh phúc.

Thanh niên bị bắt cóc khỏi gia đình triệu phú từ năm 2 tuổi, được nhà tỷ phú nhận nuôi-2Gia đình thật sự của Mei Zhiqiang không giấu nổi hạnh phúc khi tìm được con.

Đối với gia đình đã mua và nhận nuôi Mei Zhiqiang, anh Du Xiaohua không tiết lộ thêm thông tin cụ thể. “Dù nhà giàu đến đâu cũng không thể che đậy được thực tế phạm tội”, anh này nói. Du Xiaohua nói rằng với tư cách là một người hỗ trợ tìm kiếm người thân, anh sẽ không bao giờ gọi người mua mình là “cha nuôi”. Và anh hiểu nỗi đau mất con cũng như những khó khăn của những người cha người mẹ.

Trước đó, có tin đồn trên mạng rằng gia đình mua Mei Zhiqiang cũng đã mua hai đứa trẻ khác. Về vấn đề này, anh Du Xiaohua không thể phát biểu bởi có hay không chuyện gia đình nuôi của Mei Zhiqiang liên quan tới bắt cóc trẻ em hay không… vẫn còn phải chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/thanh-nien-bi-bat-coc-khoi-gia-dinh-trieu-phu-duoc-nha-ty-phu-nuoi-202206220818525064.html

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.